Angelina Jolie sẽ làm phim liên quan đến Việt Nam

Thứ năm, 02/11/2017, 10:44
Trong buổi giao lưu tại Liên hoan phim châu Á Thế giới, Angelina cho biết cô sắp thực hiện một bộ phim liên quan đến Việt Nam    
Jolie sắp thực hiện một dự án điện ảnh có liên quan đến Việt Nam

Tại Liên hoan phim châu Á thế giới đang diễn ra tại Los Angeles (Mỹ), Angelina Jolie  có buổi ra mắt phim "First They Killed My Father". Ngoài ra, cô cũng dành thời gian để cùng với nhà hoạt động nhân đạo, cũng là tác giả cuốn hồi ký "First They Killed My Father" – Loung Ung trả lời phỏng vấn giới truyền thông và các nhà phê bình điện ảnh tại  AWFF.

Giao lưu với phóng viên về bộ phim của cô

Hà Phương cho biết chị được Ban tổ chức Liên hoan phim châu Á Thế giới (AWFF), đang diễn ra tại Los Angeles (Mỹ), sắp xếp một cuộc hẹn với nữ diễn viên hàng đầu thế giới để trao đổi về những dự án nghệ thuật mới.

Angelina Jolie tại Liên hoan phim châu Á thế giới

Năm nay, bộ phim của Angelina Jolie chỉ tham gia trình chiếu, không tham gia tranh giải. Được biết, phim đã được Cambodia lựa chọn là tác phẩm điện ảnh tranh tài ở hạng mục Phim nước ngoài hay nhất của Oscar năm nay. Bộ phim của Jolie tái hiện những năm tháng đầu tiên mà đất nước Cambodia phải gồng mình rên xiết dưới chế độ diệt chủng Pôn Pốt qua con mắt của cô bé năm tuổi Loung Ung

Hà Phương gặp gỡ Angelina Jolie tại Liên hoan phim châu Á thế giới

Với vai trò giám khảo Liên hoan phim châu Á thế giới lần này, ca sĩ Hà Phương (em gái ca sĩ Cẩm Ly, vợ tỉ phú Chính Chu) đã có buổi gặp gỡ riêng với siêu sao Angelina Jolie. Cô cho biết mình và Angelina Jolie thảo luận  về những kế hoạch nghệ thuật sắp tới của mình. Và cô cũng khao khát được hợp tác cùng với "thần tượng".

Hà Phương tại Liên hoan phim châu Á thế giới, trả lời phỏng vấn truyền thông

Trong khi đó, Angelina Jolie nói cô vốn dĩ đã có thiện cảm với  Việt Nam, nơi cô có đứa con tuyệt vời Pax Thiên nên rất hào hứng với buổi gặp gỡ với Hà Phương, một người đến từ Việt Nam. Bên cạnh đó, Jolie cũng cho biết, cô sắp thực hiện một dự án điện ảnh liên quan đến Việt Nam.

Jolie sẽ làm phim liên quan đến Việt Nam vì tình yêu dành cho Pax Thiên?

Liên hoan phim châu Á Thế giới được tổ chức tại Los Angeles (Hollywood) định kỳ hằng năm,  nhằm tôn vinh các tác phẩm điện ảnh châu Á cũng như thắt chặt liên kết giữa nền công nghiệp điện ảnh châu Á và Hollywood. Trong hai năm qua, AWFF đã công chiếu 38 trong tổng số 56 phim châu Á đăng ký tranh tài tại giải Oscar cho hạng mục phim nước ngoài hay nhất, trong đó có "Theeb" của Jordan và phim ngắn "Paradise" của Nga.

Hà Phương giao lưu tại Liên hoan phim

Không chỉ làm giám khảo, Hà Phương còn tham dự liên hoan với  bộ phim "Finding Julia". Bộ phim xoay quanh câu chuyện bi kịch về cô gái lai Julia (Hà Phương) từ lúc nhỏ đến khi trưởng thành. Julia có mẹ là một ngôi sao ca nhạc và điện ảnh Việt Nam. Tuy nhiên, sau cái chết của mẹ, cô chuyển đến New York sống cùng người cha triệu phú người Mỹ (Andrew McCarthy). Với khát khao được trở thành minh tinh trên màn bạc như người mẹ đã khuất, Julia dấn thân vào ngành công nghiệp giải trí Mỹ.

Đoàn phim "Finding"

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn