Seo Hyun khẳng định đi con đường riêng sau khi rời SNSD

Thứ bảy, 04/11/2017, 08:49
Cựu thành viên SNSD lần đầu tiên lên tiếng về kế hoạch tương lai kể từ sau khi rời nhóm vào hồi đầu tháng 10.    

Vào đầu tháng 10 vừa qua, thông tin ba thành viên Soo Young, Tiffany và Seo Hyun quyết định rời khỏi SNSD đã gây cú sốc đối với cộng đồng fan Kpop.

Trong khi Soo Young và Tiffany đã có quyết định về sự nghiệp cá nhân thì em út Seo Hyun vẫn im hơi lặng tiếng. Có nhiều tin đồn về việc cô sẽ thành lập công ty riêng nhưng cựu thành viên SNSD vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin này.

Tiffany, Seo Hyun và Soo Young quyết định rời nhóm vào đầu tháng 10 vừa qua.

Ngày 03/11, sau nhiều ngày im lặng hoàn thành công việc riêng, em út của SNSD đã đăng lên Instagram bức thư tiết lộ về tương lai của mình.

Trong lá thư này, cô xin lỗi cộng đồng fan vì những tin tức bất ngờ đến từ phía cô. Bên cạnh đó, cô bày tỏ lòng biết ơn tới chủ tịch SM Lee Soo Man cũng như các thành viên SNSD.

Cô viết: "Tôi đã gặp được những người chị yêu quý cùng cộng đồng SONE đáng tin cậy của mình. Tôi cũng đã trải qua biết bao khoảnh khắc cùng khóc cùng cười, đầy đủ sắc màu như kính vạn hoa bên nhau trong suốt 10 năm qua".

Cô liên tục khẳng định nhóm nhạc "quốc dân" SNSD là tổ ấm gia đình của mình và mọi khoảnh khắc cô trải qua cùng nhóm đều là vô giá.

Seo Hyun tâm sự cô đã suy nghĩ rất nhiều rồi mới quyết định dù "rời khỏi tổ ấm và bắt đầu mọi thứ lại từ đầu thật không dễ dàng". Quan trọng hơn, cô tiết lộ mỗi người trong nhóm đều có những khao khát riêng cho tương lai.

Nữ ca sỹ khẳng định cô sẽ đi trên con đường của riêng mình. Cô sẽ tiếp tục hoạt động trong vai trò ca sỹ, diễn viên đồng thời khẳng định sẽ luôn luôn ủng hộ và ở bên cạnh SNSD.

Sau khi rời nhóm, Seo Hyun cho biết cô sẽ đi trên một con đường riêng.

SNSD ra mắt vào 8/2007, trong 10 năm hoạt động đã đạt nhiều thành tích ấn tượng trong lòng khán giả. SNSD được người dân Hàn Quốc yêu mến gọi là "nhóm nhạc quốc dân".

Vào tháng 10 vừa qua, sau một thời gian dài thảo luận về việc tái kí hợp đồng, SM Entertainment thông báo Soo Young, Tiffany và Seo Hyun quyết định rời nhóm. SNSD sẽ duy trì hoạt động với đội hình 5 thành viên.

Theo Zing

Các tin cũ hơn