Văn Mai Hương chia tay bạn trai sau hơn một năm hẹn hò

Thứ năm, 09/11/2017, 10:12
Bạn trai cũ của nữ ca sĩ là một thành tra xây dựng và không thích cô xuất hiện trước đám đông.   

Cách đây ít giờ, Văn Mai Hương viết tâm thư dài gửi người yêu cũ trên trang cá nhân và chia sẻ lý do vì sao cả hai quyết định chấm dứt tình cảm sau thời gian hẹn hò. Nữ ca sĩ cho biết, hơn một năm qua, cô gần như vắng lặng trên thị trường âm nhạc để ở bên bạn trai - một thanh tra xây dựng và vun vén cho mối quan hệ của hai người. Cô ngừng ra album mới dù đã hoàn thành thu âm, gác lại MV dù đã xong concept và từ chối những hợp đồng lưu diễn ở nước ngoài.

Gắn bó hơn một năm, cả hai ngày càng nhận ra những điểm khác biệt về suy nghĩ. "Tôi chợt nhận ra con người tôi đang có không giống như con người mà anh muốn tôi thuộc về. Âm nhạc là máu đang chảy trong huyết quản tôi, không có chúng, tôi trở thành cô gái ngốc nghếch và tẻ nhạt. Anh không thích tôi xuất hiện trước đám đông, không thích tôi chạy show tất bật, anh cũng sợ cả những người đàn ông lấp lánh cùng ánh đèn flash có thể kéo cô gái của mình đi mất. Sau mỗi lần đi show về là mỗi lần mình nhìn nhau bằng những ánh mắt không mấy trìu mến, những cuộc cãi vã dai dẳng mà chưa bao giờ giải quyết được vấn đề", Văn Mai Hương tiết lộ lý do cả hai rạn nứt.

Văn Mai Hương công khai việc đã chia tay bạn trai.

Trong một lần biểu diễn tại Hà Nội, mẹ của bạn trai ôm bó hoa lớn, lặng lẽ khóc khi đứng nhìn Văn Mai Hương hát. Nữ ca sĩ cảm thấy đau lòng bởi người thân trong gia đình bạn trai cũ vẫn dành cho mình sự yêu mến dù cả hai đã chia tay. Cô nhớ lại: "Má anh có khóc và nói rằng: 'Con hãy cho cả hai một cơ hội, cho nó thêm một cơ hội để trưởng thành được không con. Thực lòng chưa bao giờ má yêu quý và mong muốn ai làm dâu trong gia đình như con!'.

Tôi buồn lắm nhưng cũng bình tĩnh nói: 'Con nghĩ rằng con xứng đáng, nhưng tình yêu không phải là câu chuyện của sự công bằng, và ai xứng đáng hơn ai. Chúng con đã không còn đủ cảm xúc để nuôi dưỡng một cuộc tình, và con cũng không thể nào bỏ quên âm nhạc được. Nếu như có thể, cho con xin kiếp sau được làm dâu con trong gia đình".

Khi quyết định chấm dứt cuộc tình này, Văn Mai Hương không hề tiếc nuối. Tuy vậy, cô đã mất nhiều đêm suy nghĩ một mình trong bóng đêm. Cô cần có thời gian để hồi sức, 'khâu vá lại những vết xước' đã bị tổn thương. Cô cũng cảm thấy chua chát khi có những tin đồn thổi rằng, cô đã bỏ nghề để chuẩn bị lên xe hoa, chăm lo cho gia đình nên không còn nhận show nữa.

Trước đó, cô từng chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên anh nhưng dùng icon để che mặt.

Cuối tâm thư, nữ ca sĩ thông báo đến bạn trai cũ rằng, cô sẽ trở lại sân khấu với những bài hát mới cùng nụ cười tươi tắn. Cô không giận hay hận anh: "Chia tay không phải là chấm dứt, mà để chúng ta bước vào một cuộc đời khác, đẹp đẽ hơn. Nhớ nhé! Tìm người nào đó để anh có thể tự tin vào công việc của người đó. Đừng như anh từng nói với tôi: 'Anh tự hào về con người em chứ không tự hào về công việc của em'. Chào anh, người đàn ông mà tôi đã yêu như yêu giấc mơ của chính mình".

Một người bạn thân của Văn Mai Hương tiết lộ, cô và bạn trai cũ đã chia tay được 3 tháng. Để quên đi nỗi buồn, cô lao đầu vào công việc, nhận các hợp đồng quảng cáo, quay MV mới để nhanh chóng tái xuất sân khấu.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn