Đỗ Mỹ Linh vươn lên hạng 1 bảng bình chọn của Miss World

Thứ tư, 15/11/2017, 09:21
Nếu giữ vững phong độ này, Mỹ Linh sẽ có tấm vé tiến thẳng vào top 40 người đẹp xuất sắc nhất trình diễn trong đêm chung kết.    

Theo thông tin từ ê-kíp của Đỗ Mỹ Linh, đại diện Việt Nam tại Miss World 2017 đã có màn bứt phá, vươn lên xếp vị trí số 1 trong bảng xếp hạng bình chọn thí sinh được yêu thích nhất, được đăng công khai trên trang web chính thức của cuộc thi nhan sắc tầm thế giới này.

Như vậy, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã vượt qua thí sinh đến từ Nepal và Nga. Đây là hai cô gái thay nhau thống trị vị trí số 1 trong 2 tuần vừa qua. Cách đây một tuần, đại diện Việt Nam chỉ xếp vị trí thứ 5.

Hiện tại, Đỗ Mỹ Linh nhận được với 23,86% lượt bình chọn, ngay sau là Nepal với 23,15% và Nga với 21,57%. Cuộc đua bình chọn này chắc chắn sẽ còn nhiều gay cấn và bất ngờ khi lượt vote giữa 3 nước khá sát nhau.

Đỗ Mỹ Linh dẫn đầu bảng bình chọn thí sinh được yêu thích nhất theo số liệu thống kê từ Miss Wolrd.

Không chỉ xuất sắc vươn lên đứng vị trí đầu bảng xếp hạng bình chọn, Đỗ Mỹ Linh cũng vừa kịp ghi tên trong top 20 phần thi Beauty With a Purpose – Sắc đẹp vì mục đích cao cả (hay còn gọi là Người đẹp nhân ái) với dự án "Cõng điện lên bản" thực hiện tại Yên Bái. Việc ghi danh vào top 20 là lợi thế rất lớn của đại diện Việt Nam, góp sức khá lớn đến số điểm chung cuộc.

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh cũng hoàn thành các phần thi Tài năng, Top Model, Dances of the world… nhưng không có kết quả khả quan. Hiện chỉ còn một phần thi của Mỹ Linh cũng như gần 150 thí sinh khác chưa được công bố chính là Head to head challenge – Thử thách đối đầu.

Ban tổ chức cho biết, sau khi toàn bộ clip ở vòng thi Thử thách đối đầu này được công bố trên trang Youtube của chương trình, thí sinh nào có lượt bình chọn cao nhất sẽ là giành tấm vé vào thẳng vào top 40 xuất sắc nhất có mặt trong đêm chung kết. Khán giả quê nhà có thể tiếp tục bình chọn cho Đỗ Mỹ Linh thông qua trang web chính thức của Miss World 2017.

Đêm chung kết cuộc thi Miss World 2017 sẽ được diễn ra vào ngày 18/11 tại Sanya City Arena (Trung Quốc).

Theo Zing

Các tin cũ hơn