Rộ tin Brad Pitt hẹn hò công chúa Monaco

Thứ ba, 14/11/2017, 13:37
Nhiều nguồn tin khẳng định Brad Pitt đang bị cuốn hút bởi công chúa Monaco - Charlotte Casiraghi và cặp đôi đã hẹn hò được hơn một tháng.

Thông tin Brad Pitt và Charlotte Casiraghi bí mật hẹn hò đang được công chúng rất quan tâm

Brad Pitt và Angelina Jolie đã kết thúc mối tình lãng mạn 12 năm của họ. Từ đó, một loạt đồn đoán về cuộc sống của hai người hậu chia tay, đặc biệt là mối quan hệ tình cảm rất được truyền thông quan tâm.

Tin gần nhất khiến công chúng chú ý là chuyện Brad Pitt và Charlotte Casiraghi đã bí mật hẹn hò hơn một tháng sau khi được một người bạn giới thiệu. Nam diễn viên đã cùng Charlotte Casiraghi tham dự một sự kiện tại bảo tàng nghệ thuật ở Los Angeles, Mỹ. Nguồn tin của New Idea cho biết cặp đôi không thể tách rời suốt buổi hẹn.

Charlotte Casiraghi, được New Idea gọi kèm danh xưng “công chúa Monaco”, là con thứ hai của Caroline - công chúa xứ Hanover và doanh nhân người Ý Stefano Casiraghi. New Idea tiết lộ trước Brad Pitt, cô đã có mối quan hệ nghiêm túc với diễn viên hài nổi tiếng Gad Elmaleh và có một cậu con trai bốn tuổi - Raphael. Tuy nhiên, cậu bé không phải là người kế nhiệm ngôi vua.

Nguồn tin chia sẻ: "Không ai tin được vào mắt mình khi nhìn thấy họ ở bên nhau. Dù có tin đồn lan truyền nhiều tuần qua về chuyện Brad đang gặp gỡ người mới nhưng không ai chuẩn bị tâm lý để thấy anh ấy tay trong tay với một nhân vật hoàng gia Monaco”.

Bài báo trên New Idea tiết lộ thêm Brad và Charlotte quen nhau là nhờ diễn viên người Pháp Marion Cotillard, người từng có tin đồn hẹn hò với Brad Pitt và phải lên tiếng đính chính hồi năm 2016.
Gossipcop khẳng định Charlotte Casiraghi không phải là “công chúa” Monaco. Trong ảnh là Charlotte Casiraghi (phải) và mẹ của cô - Caroline, công chúa xứ Hanover

Marion Cotillard và Charlotte Casiraghi là những người bạn rất thân thiết. Khi thấy Brad Pitt dần hồi phục sau khi chia tay với Angelina Jolie, Cotillard rất quan tâm đến việc giúp anh tìm kiếm hạnh phúc nên đã giới thiệu Charlotte cho Brad.

"Cả hai đều có con và đã trải qua đổ vỡ. Brad cảm thấy anh có thể nói chuyện với Charlotte về bất cứ điều gì, đặc biệt là khi nói đến những đứa trẻ và những nỗ lực của anh ấy để được nhìn thấy chúng”, một người bạn nói.

Sau khi thông tin trên phát tán, Gossipcop đã lên tiếng phủ nhận chuyện Brad Pitt và Charlotte Casiraghi hẹn hò. Trang này khẳng định nam diễn viên không hẹn hò với “công chúa” Monaco và nói rõ đây là tin lá cải, không chính xác. Thậm chí, trang này còn cho biết bất chấp nguồn gốc hoàng gia, bản thân Charlotte Casiraghi không phải là một “công chúa” thật sự như người ta đang gọi.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn