Chồng ngoại tình xích cổ vợ: Thông tin gần đúng

Thứ hai, 05/06/2017, 18:49
Trước thông tin người vợ bị chồng ngoại tình xích cổ, lãnh đạo xã nói sự thật không phải hoàn toàn như vậy.

Mới đây trên mạng xôn xao thông tin từ một nick Facebook chia sẻ về hình ảnh người phụ nữ bị chồng ngoại tình xích cổ. Theo thông tin người này chia sẻ thì sự việc xảy ra ở xóm 4, Trà Giang, Kiến Xương, Thái Bình.

Chiều ngày 5/6, trao đổi với PV, Chủ tịch UBND xã Trà Giang cho biết sự việc không hẳn như vậy, sự thật đúng cũng khoảng 50-70%.

Theo lãnh đạo xã, thông tin trên mạng có cái đúng có cái không đúng, tôi cũng xem hết cả rồi. "Chuyện chồng đi ngoại tình rồi thế nọ thế kia thì không phải, còn việc chồng xích cổ vợ thì là thật.

Sau khi nhận được thông tin trên, hiện cơ quan pháp luật, công an đã triệu tập người chồng để lấy lời khai" -Chủ tịch xã nói.

Người phụ nữ vị chồng xích cổ (Ảnh Facebook T.T.T)

Theo thông tin từ lãnh đạo xã chia sẻ, hai vợ chồng chị T (người phụ nữ bị xích cổ) đã có với nhau hai con, một trai và một gái. Từ trước tới nay nay vợ chồng cũng thỉnh thoảng có hục hặc, thời gian xảy ra mâu thuẫn nhiều nhất là 3 tháng gần đây.

Chủ tịch xã cho biết thêm, bức ảnh trên mạng chia sẻ là bức ảnh chụp ngày hôm nay. Sau khi tiếp nhận thông tin, công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Được biết, ngày 5/6, nick Facebook  T.T.T viết: "Hot hot.... ngay cạnh nhà em đấy các bác ạ.

Chồng đi gái gú về xích cổ vợ, bẻ gãy 2 tay con trai lớn...mong chính quyền vào cuộc đòi lại công bằng cho người phụ nữ. Bác gái hiền lắm, ở nhà làm may nuôi 2 con 1 trai 1 gái mà bị chồng đối xử như thế này. Em cũng thấy phẫn uất thay.....

Tiếc là em không chụp được mặt lão chồng và đứa con trai bị gãy tay vì đi bệnh viện bó bột rồi".

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn