Vợ bị tố ngoại tình, mang tiền của chồng bao bạn giai

Thứ ba, 25/04/2017, 18:01
Người vợ bị chồng và gia đình nhà chồng tố ngoại tình bỏ bê con cái đang ốm, mang tiền bao trai.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện thông tin người em chồng tố chị dâu (P.A- Hà Nội) ngoại tình rồi mang tiền của chồng đi bao người tình.

Theo đó người này tố: "Đi dối cha về nhà dối chú. Nhờ anh em bạn bè share giúp, thực ra em không muốn làm cái việc vạch áo cho người xem lưng thế này đâu nhưng mà càng nhịn thì "chị dâu" em càng được đà lấn tới, em không nhịn nữa.

Lấy nhau được 3 năm có với nhau được 1 thằng cu năm nay hơn 2 tuổi. Cháu em thì nó bị cái bệnh theo thời tiết oái oăm, trái gió trở trời lại lên cơn hen thương nó lắm, là chú nó thôi về nhìn cháu đã rơi nước mắt rồi....

Ấy thế mà mẹ nó lừa chồng xin tiền chồng vác tiền của chồng đi đưa thằng ôn con này đi sapa để ăn uống trong khi con thì đang lên cơn hen ở nhà với ông bà nội...

Anh trai em 3 năm nay đi làm kiếm tiền nuôi nó ăn học Đại Học không để nó thiếu thốn về tiền bạc, đồ đạc thì cái gì cũng phải hàng hiệu hoặc hàng ngoại. Tiền chùa cứ thế mà tiêu và rồi kết quả là ngoại tình".

Tin nhắn thân mật giữa người phụ nữ có chồng và người tình

Theo người em chồng, chị dâu đã 5 lần 7 lượt về xin lỗi chồng, thề thốt nhưng vẫn tiếp diễn. Thậm chí người chị dâu còn đòi kê khai tài sản xong mới ly dị, sau khi ra tòa sẽ không nuôi con.

Trao đổi với phóng viên về nội dung trên, em chồng khẳng định những lời mình nói ra là đúng sự thật.

Theo người em chồng, chuyện chị dâu ngoại tình được phát hiện gần 2 tháng nay. Ngày 14/3, chị dâu nói dối chồng là đi làm sau đó xin tiền của chồng đóng tiền nhà nhưng thực chất là đưa bồ đi sapa du lịch. Trong khi đó mẹ chồng gọi điện báo con đang bị hen và chuẩn bị đi viện nhưng vẫn nói là con đang đi làm.

"Vụ việc sau đó bị gia đình nhà tôi phát hiện nên chị dâu có về xin được tha thứ, nhưng từ đấy đến nay 4-5 lần anh trai tôi vẫn bắt được chị dâu gọi điện với bồ.

Cụ thể như cách đây 2 tuần, chị dâu xin tiền chồng đi khám phụ khoa ở Hà Nội nhưng thực tế lại cầm tiền đi ăn uống, nhậu nhẹt hẹn hò với người tình.

Đỉnh điểm là ngày 24/4, chị dâu xuống Hà Nội rồi qua lại nhắn tin gạ gẫm với người tình và bị anh trai tôi đọc được. Anh trai tôi xuống tận nơi và bị vợ chủ động tát vào mặt, sau đó anh tôi mới phản kháng đánh lại" - em chồng bức xúc nói.

Người em chồng đăng lên tố chị dâu ngoại tình.

Theo lời em chồng, chị dâu sinh năm 1994 và còn khá trẻ, cũng vì thế mà người chị này luôn được anh trai mình cưng chiều và hết mực yêu thương, nhiều lần phát hiện ra vợ ngoại tình nhưng anh trai vẫn tha thứ cho vợ quay về.

"Mặc dù chị dâu đã lấy chồng nhưng vẫn được gia đình và chồng ủng hộ việc đi học Đại Học, suốt 3 năm qua, chị dâu được anh trai tôi nuôi ăn học tử tế và hiện đang chuẩn bị bảo vệ ra trường.

Khi bắt đầu ngoại tình, chị dâu xóa hết ảnh con trên điện thoại và Facebook rồi lấy cớ đi làm thêm nên thi thoảng mới về thăm con 1-2 hôm" -Em chồng thông tin.

Nhận xét về chị dâu, người em chồng nhận định: "Chị dâu  không phải người biết điều, mỗi khi tức gì mẹ chồng là lôi chồng ra chửi đổng mặc dù chị đã được mẹ chồng và gia đình tôi chiều chuộng.

Trước đó khi ở cùng gia đình tôi thì chị dâu không ngoại tình, từ ngày ra ở riêng thì chị bắt đầu xảy ra chuyện. Chị dâu nói với gia đình là quen biết người  tình qua game online rồi nói với  anh trai tôi là hết yêu anh rồi".

Được biết sau khi vụ việc xảy ra gia đình nhà người phụ nữ trên cũng có gọi điện cho gia đình thông gia xin lỗi và nhận cha mẹ sinh con, trời sinh tính.

Ảnh đôi nam nữ thân mật đi chơi

Trước vụ việc trên, anh T (Phú Thọ) - chồng của người phụ nữ bị tố ngoại tình lên tiếng nói sự thật.

Trao đổi với phóng viên, anh T cho biết: "Sự việc cũng chả hay ho gì, những gì trên Facebook em trai nêu cũng đủ thông tin rồi.

Sự việc thì đã xảy ra rồi, giờ vợ tôi cũng chả còn gì để giải thích nữa khi tất cả ảnh, video, tin nhắn họ nói với nhau là chứng minh rõ ràng cho mối quan hệ của họ rồi.

Đã nhiều lần tôi tha thứ cho vợ để làm lại, nhưng lần này thì tôi không muốn bỏ qua như những lần khác nữa".

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn