Đến lượt chồng 'ảnh hậu' có clip ngoại tình lộ ảnh âu yếm gái trẻ

Thứ năm, 13/04/2017, 09:59
 Tối 12/4, hàng loạt tờ báo lớn của Trung Quốc cho hay hôn nhân giữa Bạch Bá Hà và Trần Vũ Phàm đã sóng gió từ lâu.

Chiều 12/4, hãng tin Phong Hành  gây xôn xao dư luận khi công bố đoạn video ngoại tình của Bạch Bá Hà và một người mẫu nam trẻ. Hai người có nhiều cử chỉ thân mật ở bể bơi khách sạn Thái Lan. Trong ngày hôm qua, dù phóng viên cố gắng liên lạc nhưng phía Bạch Bá Hà vẫn giữ động thái im lặng.

Tối 12/4, tờ Ifeng  công khai những hình ảnh tình cảm của chồng Bạch Bá Hà - tài tử Trần Vũ Phàm bên hai phụ nữ lạ mặt. Theo tờ này, cũng giống vợ, Trần Vũ Phàm đã có nhân tình bên ngoài từ lâu. Báo Sina  cho hay hôn nhân giữa Bạch Bá Hà và Trần Vũ Phàm được tóm gọn trong 3 chữ “nhạt như nước”. Hai người đã sống ly thân một thời gian, đều có người mới.

Trần Vũ Phàm cũng có người tình bên ngoài. Ảnh: Ifeng.

Từ năm 2016, người mẫu Trần Ái Bằng cùng Bạch Bá Hà thường xuyên sánh đôi. Hãng tin Phong Hành  tiết lộ nhiều lần bám theo nữ diễn viên  Truy lùng quái yêu  để tìm bằng chứng ngoại tình nhưng mãi gần đây mới thành công.

“Họ từng sang Nhật Bản du lịch, cùng dự tuần lễ thời trang ở nước ngoài mặc dù né chụp ảnh bên nhau. Đáng tiếc, chúng tôi lúc đó chưa có hình ảnh làm bằng chứng”, phía Phong Hành  nhấn mạnh.

Chồng Bạch Bá Hà từ hai năm nay đã không còn quan tâm vợ.

“Trùm paparazzi” Trác Vỹ cảm thấy chua xót khi nhiều khán giả vẫn tin vào cuộc sống viên mãn hôn nhân của Bạch Bá Hà. “Thực tế, không khó để nhận ra đã lâu hai người không xuất hiện chung hay chụp ảnh với nhau”.

Bạch Bá Hà sinh năm 1984, nổi tiếng nhờ 33 ngày thất tình, Truy lùng quái yêu, Ngang qua thế giới của em, Cút ngay U quân. Bạch Bá Hà là gương mặt ảnh hậu điện ảnh khi đoạt nhiều giải thưởng tại Hoa đỉnh, Trường Xuân, Kim Mã.

Cô cũng là tên tuổi bảo chứng doanh thu phòng vé khi những phim gần đây của cô đều đạt doanh số trên một tỷ NDT.

Báo chí cho hay hôn nhân giữa hai người đã là hình thức từ lâu.

Trần Vũ Phàm sinh năm 1975, có sự nghiệp kém hơn vợ. Anh còn bị gán mác thuộc nhóm tài tử xấu trai của Trung Quốc. Anh và Bá Hà yêu nhau từ năm 2004, kết hôn năm 2006.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích