Jun Ji Hyun mua bất động sản mới gần 29 triệu USD

Thứ năm, 13/04/2017, 11:13
“Mợ chảnh” của bộ phim “Vì sao đưa anh tới” Jun Ji Hyun bổ sung khối bất động sản bằng một tòa nhà mới ở khu Gangnam tấp nập tại Seoul.

Báo chí Hàn mới đây đưa tin nữ diễn viên Jun Ji Hyun đã đầu tư vào một tòa nhà trị giá 32,5 tỷ won (tương đương 28,5 triệu USD). Bất động sản này nằm ở khu vực Samsung trong quận Gangnam, Seoul.

Jun Ji Hyun là tay chơi bất động sản mát tay của showbiz Hàn. Ảnh: Sportchosun.

Vụ mua bán diễn ra vào trung tuần tháng 3, ngôi sao Vì sao đưa anh tới lấy tên thật Wang Ji Hyun để ký hợp đồng. Hình thức giao dịch được chuyển tới các cổ đông, như vậy Jun Ji Hyun cũng là người sở hữu bất động sản này.

Tòa nhà đang được dùng làm nhà hàng rộng hơn 628m2. Hồi tháng 2, tòa nhà được mở rộng thêm, tổng diện tích được nới rộng tới 1.040 m2 bao gồm tầng hầm và cao ba tầng. Cơ ngơi này tọa lạc ở địa thế vàng khi đối diện với trung tâm thương mại COEX và khách sạn Intercontinental, gần với ga tàu điện ngầm Bongeunsa.

Bất động sản mà Jun Ji Hyun mới sắm. Ảnh: Nate.

Trước đó, “cô nàng ngổ ngáo” từng mua các tòa nhà trị giá hơn 20 tỷ won ở quận Gangnam và Yongsan. Với cơ ngơi mới này, cô có thể vượt qua các sao Hàn là dân chơi bất động sản mát tay khác như Rain, Kwon Sang Woo.

Ngoài những diễn viên trên, làng giải trí xứ Hàn còn chứng kiến những thương vụ mua bán bất động sản của các ông trùm làng nhạc như Lee Soo Man (công ty SM), Yang Hyun Suk (YG) và huyền thoại làng nhạc Seo Taiji.

Nữ diễn viên 35 tuổi là một trong những sao hạng A của làng giải trí Hàn với cát-xê đứng đầu bảng. Thu nhập của cô còn đến từ các hợp đồng quảng cáo béo bở. Năm 2016, Jun Ji Hyun có bộ phim Huyền thoại biển xanh với Lee Min Ho. Sau khi bộ phim kết thúc, cô không còn xuất hiện nhiều.

"Cô nàng ngổ ngáo" còn là nữ hoàng quảng cáo ở Hàn. Ảnh: SP.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích