Chính thức: Yoochun tháng 9 tổ chức đám cưới, vợ là cháu gái của tập đoàn quyền lực!

Thứ năm, 13/04/2017, 11:55
Hình ảnh đầu tiên của Park Yoochun và bạn gái họ Hwang cũng đã được tiết lộ.

Thông tin Park Yoochun chuẩn bị đám cưới vào mùa thu khiến netizen Hoa - Hàn và cả Việt Nam vô cùng ngỡ ngàng và bất ngờ. Trong một động thái mới nhất, C-JeS Entertainment đã lên tiếng xác nhận thông tin và cho biết thêm về thông tin "bà xã tương lai" của Yoochun.

Theo trang Allkpop, bạn gái của Yoochun là cô Hwang, cháu gái của CEO tập đoàn Namyang Dairy - ngài Hong. Cô Hwang còn là một blogger có tiếng tăm trên mạng xã hội Hàn, và trang Dispatch đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên về cặp đôi này.

Trong thông cáo báo chí mới đây, C-Jes xác nhận nam nghệ sĩ của họ sẽ kết hôn vào tháng 9, sau khi anh hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào tháng 8. Thông cáo của C-JeS có nội dung như sau:

Xin chào, chúng tôi là công ty C-JeS Entertainment

Yoochun đã đính hôn với một người phụ nữ không phải là minh tinh của làng giải trí và sẽ kết hôn vào mùa thu tới. Chúng tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn một cách thận trọng, bởi các tờ báo đưa tin ồ ạt nhưng chi tiết về đám cưới vẫn chưa được xác nhận. Yoochun vẫn đang trong quân đội, và vợ chưa cưới của anh ấy không phải là một ngôi sao. Yoochun sẽ hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào cuối tháng 8 tới.

Xin cảm ơn.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn