Âm thầm huỷ kết bạn, tình bạn đẹp giữa Hồ Ngọc Hà - Quế Vân đã đi đến hồi kết?

Thứ tư, 12/04/2017, 13:18
Nhiều fan tinh ý nhận ra Hồ Ngọc Hà và Quế Vân đã cắt đứt mối liên hệ trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà và Quế Vân không còn liên tục đồng hành cùng nhau như trước. "Soi" trang Facebook cá nhân của cả hai, nhiều cư dân mạng nhận ra Hồ Ngọc Hà và Quế Vân đã âm thầm huỷ kết bạn và không giữ bất cứ liên hệ nào với đối phương trên trang mạng xã hội này. Điều này nhanh chóng làm dấy lên nghi án tình bạn giữa bộ đôi người đẹp đang rạn nứt.

Hồ Ngọc Hà và Quế Vân...
... biến mất khỏi Facebook của nhau.

Nổi tiếng đầy rẫy thị phi, showbiz Việt vốn được coi là một môi trường "huỷ diệt" đối với các mối quan hệ tưởng chừng rất đỗi bình thường như tình bạn hay tình yêu. Thế nhưng, hiếm hoi không có nghĩa là không tồn tại. Cùng xuất thân là người mẫu, Hồ Ngọc Hà - Quế Vân gắn bó với nhau từ những ngày đầu vào TP.HCM lập nghiệp.

Không chỉ thường xuyên dành cho đối phương những lời có cánh trên truyền thông, bộ đôi còn dính như hình với bóng tại các sự kiện giải trí hay những chuyến du lịch, từ thiện,... Chính vì thế, việc Hồ Ngọc Hà - Quế Vân cắt đứt mối liên hệ trên mạng xã hội khiến nhiều fan không khỏi lo lắng rằng tình bạn đẹp này đang có nguy cơ "đứt gánh".

Hồ Ngọc Hà và Quế Vân đồng hành với nhau trong mọi hoạt động từ công việc cho tới cuộc sống đời thường.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn