Công an vào cuộc vụ mẹ chồng dắt con dâu đi đánh ghen

Thứ sáu, 06/07/2018, 15:02
Công an TP.Hạ Long, Quảng Ninh, hôm nay (6/7) cho biết, đơn vị đã vào cuộc để xác minh, làm rõ vụ mẹ chồng dắt con dâu đi đánh ghen xảy ra trên địa bàn.

Trước đó vào khoảng hơn 18h ngày 4/7, chị Trần Thị Giang (SN 1993, ở Đà Sơn, Đô Lương, Nghệ An) trong khi đang ở cùng anh Phạm Quang Vinh (SN 1990, ở khu 7, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) trong một nhà trọ thuộc khu 1, phường Cao Thắng, TP.Hạ Long thì bất ngờ bị một nhóm người xông vào lôi ra ngoài sân nhà trọ. Sau đó nhóm người này còn túm tóc, đánh, xé quần áo chị Giang rồi kéo lê chị Giang ra ngoài ngõ. Vụ việc làm náo loạn khu phố khiến nhiều người dân tụ tập đứng xem.

Cơ quan công an xác định nhóm người gây ra vụ việc trên chính là người thân của anh Vinh gồm vợ anh Vinh là chị Đinh Thị Hồng Thúy (SN 1994, trú tại khu 7, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long), mẹ đẻ anh Vinh bà Trương Thị Thân (SN 1956) cùng một số người nhà bên vợ anh Vinh. Nguyên nhân dẫn đến sự việc ban đầu cũng được xác định là do ghen tuông.

Hình ảnh vụ đánh ghen xôn xao dư luận (ảnh cắt từ clip)

Còn theo một số người dân thì chị Giang và anh Vinh vốn có quan hệ tình cảm từ trước, vợ anh Vinh cùng gia đình đã nhiều lần gặp, răn đe chị Giang chấm dứt quan hệ. Chị Giang cũng khẳng định không có qua lại với anh Vinh. Tuy nhiên, vợ anh Vinh cùng gia đình sau một thời gian theo dõi phát hiện cả hai đang ở cùng trong phòng trọ nên đã xảy ra vụ đánh ghen trên.

Vụ việc được người dân hiếu kỳ ghi lại mà tung lên mạng xã hội Facebook, đoạn clip trên sau khi đăng tải đã nhanh chóng được chia sẻ và nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số người không đồng tình với việc đánh đập chị Thúy nhưng nhiều người lại cho rằng việc qua lại với người có gia đình là không thể chấp nhận được. Đặc biệt, nhiều người đã lên án anh Vinh bởi trong clip thể hiện rõ hình ảnh anh Vinh do bênh “bồ” đã tát cả mẹ đẻ của mình dù anh này sau đó có thanh minh là tát nhầm.

Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn