Nghi phạm sát hại cha mẹ ruột dã man từng ở tù về tội hiếp dâm

Thứ bảy, 11/08/2018, 11:54
Nghi phạm trong vụ án giết người dã man khiến 3 người thương vong ở Vĩnh Long từng chấp hành án 8 năm tù về tội "Hiếp dâm".

Sáng nay (11.8), thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án giết người xảy ra tại xã Phú Lộc, huyện Tam Bình khiến 3 người thương vong.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Trong đó, ông Võ Văn Á (75 tuổi) và bà Trần Thị Lang (71 tuổi, vợ ông Á) đã tử vong, còn Hồ Đan Thanh (18 tuổi) đang nguy kịch.

Cơ quan công an đã xác định nghi phạm trong vụ án trên là Võ Văn Tuấn (40 tuổi). Tuấn là con ruột của 2 vợ chồng ông Á và là cậu ruột của Thanh.

Phía Công an xã Phú Lộc cho biết, Tuấn từng chấp hành án 8 năm tù về tội "Hiếp dâm". Sau khi ra tù, hòa nhập cộng đồng, Tuấn sống bằng nghề làm phụ hồ. Tuấn đã có vợ và 2 con, tuy nhiên gần đây vợ chồng Tuấn đã ly dị.

Theo người dân địa phương, nhà của Tuấn gần nhà cha mẹ mình. Thời điểm xảy ra vụ án mạng là lúc trời mưa to nên không ai nghe thấy gì, đến khi phát hiện thì vụ việc đã rồi. Được biết, vợ chồng ông Á vừa mới từ bệnh viện về nhà thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Như PV đã đưa tin, khoảng 7h sáng 10.8, nhận được tin báo của người dân có án mạng, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Tam Bình nhanh chóng đến hiện trường.

Tại hiện trường, công an thu giữ khúc gỗ to, con dao và cây kéo dính máu. Đồng thời, xác định hai nạn nhân tử vong do bị chấn thương nặng ở phần đầu.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn