Bất ngờ với nước hoa "Lancôme, CK, Gucci" chỉ 100.000 đồng/lọ

Thứ sáu, 11/01/2019, 14:31
Mặc dù mang thương hiệu nổi tiếng nhưng những chai nước hoa do bà Tô Huệ Ngọc làm chủ lô hàng chỉ bán ra thị trường với giá 100.000 đồng/lọ.

Ngày 11-1, Phòng Cảnh sát Kinh tế - Công an TP.HCM cho biết đang cùng Cục Quản lý thị trường TP.HCM tiếp tục kiểm đếm số mỹ phẩm, nước hoa có dấu hiệu giả nhãn hiệu nổi tiếng nước ngoài vừa bị phát hiện cất giấu tại một căn nhà trên đường Phạm Văn Chí, quận 6 (TP.HCM).

Theo hồ sơ, số lượng sản phẩm giả ban đầu được kiểm đếm khoảng 15.000 sản phẩm các loại của nhiều nhãn hiệu, vận chuyển trên 3 xe tải; số hàng đã được kiểm đếm mới chỉ bằng 1/6 số hàng bị tạm giữ.

Trước đó, Đội số 29 - Cục Quản lý thị trường TP.HCM đã phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Kinh tế - Công an TP.HCM kiểm tra căn nhà trên đường Phạm Văn Chí, quận 6.

Lực lượng quản lý thị trường đang kiểm đếm lô hàng giả

Lực lượng chức năng phát hiện nhiều thùng giấy đựng hàng chục loại mỹ phẩm, nước hoa nổi tiếng như Dior, Chanel, Versace, Armani, Valentino, Lancôme, Dolce & Gabbana, Bvlgari, Gucci, CK… Theo cơ quan chức năng, các sản phẩm này có bao bì bắt mắt, khó phân biệt hàng thật, giả ghi xuất xứ từ Pháp, Mỹ hoặc "Made in P.R.C".

Người thuê căn nhà để chứa hàng là bà Tô Huệ Ngọc (ngụ quận 10, TP.HCM) chưa xuất trình được hóa đơn chứng từ để chứng minh nguồn gốc xuất xứ của số hàng trên, cũng không xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Theo thông tin ban đầu, có khả năng đây là hàng Trung Quốc, chủ hàng mua từ các tỉnh phía Bắc và vận chuyển vào TP.HCM, cất giữ tại kho để tiêu thụ.

Mặc dù các sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng nhưng chủ cửa hàng bán ra giá chỉ hơn 100.000 đồng/sản phẩm. Hiện lực lượng chức năng tiếp tục kiểm đếm số hàng trong kho, sau đó sẽ mời đại diện chủ sở hữu các nhãn hiệu đến để xác định đó có phải là hàng giả hay không, từ đó có cơ sở xử lý những bước tiếp theo.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn