Cảnh sát khu vực bị đâm trọng thương khi hòa giải vợ chồng cãi nhau

Thứ sáu, 15/02/2019, 15:20
Nhận tin báo của một phụ nữ về việc chồng chị này đe dọa giết con, một cảnh sát khu vực đến để hòa giải thì bị người chồng cầm dao đâm trọng thương. Vụ việc vừa xảy ra tại thành phố Vinh (Nghệ An).

Khu nhà trọ xảy ra vụ việc

Trưa nay, 15.2, thông tin từ Công an thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ người đàn ông tên Lưu để điều tra hành vi đâm trọng thương một cảnh sát khu vực khi viên cảnh sát đến hòa giải mối bất hòa của vợ chồng Lưu.
Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 20 giờ ngày 14.2, Lưu và vợ là chị H. (thuê phòng trọ tại khối 1, phường Trung Đô, thành phố Vinh) xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Chị H. sau đó bỏ đi khỏi nhà, Lưu gọi điện thoại gọi vợ về và đe dọa nếu chị H. không về thì sẽ giết con. Do quá hoảng sợ, chị H. đến Công an phường Trung Đô trình báo nhờ giúp đỡ.
Sau khi nhận được tin báo, trung úy Nguyễn Đăng Phát (25 tuổi), cảnh sát khu vực, đến nhà chị H. để hòa giải. Khi trung úy Phát đang thuyết phục Lưu tại sân dãy nhà trọ thì bất ngờ bị Lưu cầm dao tấn công. Trung úy Phát sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu với 2 vết dao đâm, mất nhiều máu. Lưu đã bị công an khống chế, bắt giữ.
Được biết, chị H. (quê Hà Tĩnh), là giáo viên mầm non và người chồng tên Lưu làm nghề tổ chức sự kiện, đám cưới. Hai vợ chồng chị H. có 2 người con và đang thuê ở tại khu nhà trọ này.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn