Nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà cho mẹ chiều 30 Tết: Lời khai ghê rợn của nghi phạm

Thứ ba, 12/02/2019, 09:52
Tại cơ quan điều tra, nghi phạm khai đã giam giữ, hãm hiếp nữ sinh suốt 2 ngày, sau đó đến ngày mùng 2 Tết mới sát hại nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc cô gái bị sát hại khi đi giao gà cho mẹ chiều 30 Tết, ngày 11/2, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Điện Biên đã đã bắt Vương Văn Hùng, kẻ bị nghi cầm đầu một nhóm người thực hiện hành vi hiếp dâm, sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu kẻ này khai nhận sát hại nạn nhân vào ngày 6/2 (mùng 2 Tết) chứ không phải ngày 30 Tết.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân.

Theo đó, vào chiều 30 Tết khi nữ sinh mang gà đến điểm hẹn, Hùng lại chỉ điểm khác, sau đó cùng đồng bọn (4 người khác) khống chế hãm hiếp nạn nhân. Đến ngày mùng 2 Tết, bọn chúng đưa cô gái đến một ngôi nhà hoang để sát hại.

Trước đó như PV đưa tin, khoảng 18h ngày 4/2 (chiều 30 Tết), Cao Mỹ Duyên (sinh viên năm cuối trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên) đang bán gà cùng mẹ ở chợ Mường Thanh, phường Mường Thanh, TP.Điện Biên Phủ thì có một người đàn ông khoảng từ 36 - 38 tuổi tới hỏi mua gà với số lượng lớn.

Người đàn ông sau đó xin số điện thoại của Duyên và đến 18h cùng ngày thì liên lạc lại mua 10 con gà, yêu cầu nữ sinh chuyển đến khu vực chợ C13 phường Thanh Trường.

Đến khuya không thấy Duyên về, người thân trong gia đình tổ chức đi tìm nhưng không có tung tích.

Chiều 6/2 (mùng 2 Tết), người dân thấy xe máy của Duyên dựng trên đường ở đội 18, xã Noong Luống, cách nhà hơn 20km.

Đến khoảng 10h ngày 7/2 (mùng 3 Tết), người dân tại đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên phát hiện thi thể Duyên tại khu vực chuồng lợn của một gia đình vắng chủ nhà, cách quốc lộ 12 khoảng 50m.

Theo VTC

Các tin cũ hơn