Tạm giữ nghi phạm sát hại cô gái đi giao gà cho mẹ chiều 30 Tết

Thứ hai, 11/02/2019, 16:09
Cơ quan công an tỉnh Điện Biên tạm giữ kẻ nghi cầm đầu nhóm người liên quan đến vụ sát hại nữ sinh đi giao gà cho mẹ chiều 30 Tết ở Điện Biên.

Liên quan đến vụ nữ sinh viên Cao Mỹ Duyên (21 tuổi, ở Đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) bị sát hại khi đi giao gà cho mẹ chiều 30 Tết, lực lượng Công an tỉnh Điện Biên bước đầu khoanh vùng xác định được một số nghi phạm.

Theo đó, sau khi chốt chặn biên giới và các tuyến quốc lộ 12, quốc lộ 6, quốc lộ 279 và các tỉnh lộ thuộc tỉnh Điện Biên, ban chuyên án đã khoanh vùng, rà soát gần 1.000 người ở TP. Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên.

Qua kiểm tra, lực lượng công an tạm giữ hình sự một người nghi cầm đầu một nhóm người liên quan đến vụ sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên. Qua đấu tranh, người này bước đầu khai nhận có liên quan đến vụ án.

Được biết, sáng nay (11/2), cảnh sát cũng đã khám nhà một người dân ở xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án.

“Theo tôi nắm được người nghi liên quan đến vụ án có tạm trú tại nhà một người quen trên địa bàn xã Noong Hẹt chứ không phải người của địa phương. Sau khi khám xét xong, cơ quan công an đã rời đi” - lãnh đạo UBND xã Noong Hẹt thông tin.

Trước đó, chiều 4/2 (tức 30 Tết), Cao Mỹ Duyên phụ giúp mẹ bán gà ở khu vực chợ Mường Thanh.

Theo lời kể của bà Trần Thị Hiền - mẹ của Duyên, vào khoảng thời gian đó, có một người đàn ông khoảng 36-38 tuổi tới hỏi mua gà của hai mẹ con và đặt 10 con gà rồi yêu cầu Duyên chuyển đến khu vực chợ C13 (phường Thanh Trường, TP.Điện Biên Phủ).

Theo VTC

Các tin cũ hơn