Chờ gặp kẻ đánh phụ nữ giữa đường hỏi cho ra lẽ

Thứ năm, 07/02/2019, 10:41
Hình ảnh người đàn ông lao vào đánh phụ nữ một cách vô lý giữa đường khiến cư dân mạng sôi sục những ngày qua.

Mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng sôi sục bức xúc việc một người đàn ông đậu ôtô giữa đường lao xuống tát một phụ nữ đi xe máy chở con nhỏ đã va chạm nhẹ với một bé trai đi bộ sang đường.

Sự việc được xác định xảy ra ngày mùng 1 Tết, trên đường Nguyễn Tri Phương, phường Xuân An, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

Hình ảnh từ clip được tung lên mạng xã hội cho thấy người phụ nữ không sai, còn bé trai sang đường có vẻ chưa đúng luật, tuy nhiên, người đàn ông từ xe 7 chỗ lao xuống đã lập tức xông vào hành hung phụ nữ một cách côn đồ, hung hãn dù được mọi người can ngăn.

Chờ gặp kẻ đánh phụ nữ giữa đường hỏi cho ra lẽ - Ảnh 1.

Hình ảnh người đàn ông đánh phụ nữ được tung lên mạng xã hội

Bức xúc trước hành vi trên, nhiều cư dân mạng đã tìm đến hiện trường, thậm chí truy tìm ra địa chỉ nhà của người đàn ông và đến "hỏi cho ra lẽ". Tuy nhiên, người đàn ông tát người phụ nữ đã trốn biệt.

Gần 2 ngày qua, một nhóm tài xế đã thay phiên nhau trực tại khu vực nơi chiếc xe của người đàn ông đỗ nhưng vẫn không thấy ai mở cửa. "Hiện chiếc xe vẫn đỗ trước nhà, chúng tôi muốn tìm gặp anh ta để hỏi vì sao anh ta đánh phụ nữ một cách vô lý. Chúng tôi yêu cầu anh ta xin lỗi nạn nhân, trả lại công bằng cho người phụ nữ và cũng là gửi một thông điệp lên án hành vi sai trái, côn đồ trong văn hóa giao thông"- một thành viên trong nhóm tài xế nói.

Bước đầu xác định, người đàn ông đánh phụ nữ là Nguyễn Thanh T. Trưa mùng 1 Tết, ông T. lái ôtô chở vợ và con về nhà bố mẹ trên đường Nguyễn Tri Phương chúc Tết. Trong lúc xe của T. đang dừng bên đường thì con trai của ông này từ nhà ông bà nội băng sang đường về phía chiếc xe. Có thể do không quan sát, cháu bé đã va nhẹ vào xe máy của người phụ nữ đang chở con và cả hai không hề hấn gì.

Thế nhưng, ông T. đã lao từ trên xe xuống, hung hãn tát mạnh vào người phụ nữ khiến chị không kịp phản ứng. Khi được can ngăn người phụ nữ đã rời đi, anh ta còn lao tới để hành hung tiếp nhưng được người dân giữ lại.

Nhóm tài xế nhận định, theo lời hàng xóm, người đàn ông này thường ngày khá hung hãn và thường đi chung nhóm với những người có vẻ như sống bằng nghề bảo kê, cho vay nặng lãi.

Vụ việc được camera ghi lại và đăng tải lên mạng. Một lãnh đạo phường Xuân An, thị xã Long Khánh xem xong đã xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Tìm hiểu Smoovy cho phụ nữ