Tài xế container dương tính với ma túy: "Em có chơi đập đá một ít"

Thứ ba, 29/01/2019, 16:33
Tài xế xe container là N.H.P (30 tuổi, ngụ H.Cai Lậy, Tiền Giang) thừa nhận: “Em có chơi đập đá, nhưng em nói thật em chơi ít à chứ không chơi nhiều. Chơi nhiều là em sống không nổi. Em chết lâu rồi”.

Tài xế container thừa nhận chơi đập đá

Không giống với những trường hợp khác, khi thử nước tiểu dương tính với ma túy, 2 tài xế container chạy xe qua khu vực quận 7 đã thừa nhận là họ có “chơi” ma túy.

Chiều 29.1, tổ kiểm tra gồm Công an quận 7 phối hợp với Đội CSGT Nam Sài Gòn, thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08, Công an TP.HCM), Đội 6 thuộc Thanh tra Sở giao thông vận tải TP.HCM và Trung tâm y tế dự phòng thực hiện kiểm tra ma túy đối với tài xế container trên đường Nguyễn Văn Linh (P.Tân Thuận Tây, Q.7).

Tổ kiểm tra đã kiểm tra ngẫu nhiên các tài xế container qua khu vực này và phát hiện 1 trường hợp dương tính với chất ma túy. Nhìn thấy kết quả, tài xế xe container là N.H.P (30 tuổi, ngụ H.Cai Lậy, Tiền Giang) ngay lập tức thừa nhận có chơi đập đá. “Em có chơi đập đá, nhưng em nói thật em chơi ít à chứ không chơi nhiều. Chơi nhiều là em sống không nổi. Em chết lâu rồi”, tài xế nói.

Hai vạch là bình thường, 1 vạch là dương tính

Trường hợp này bị lập biên bản và tạm giữ xe vì tài xế không có giấy phép lái xe. Hiện P. đã được bàn giao cho Công an phường Tân Thuận Tây tiếp tục giải quyết.

Cũng trong chiều nay, một tổ kiểm tra ma túy đối với người tham gia giao thông cũng phát hiện 1 trường hợp tài xế xe 7 chỗ dương tính với ma túy tại H.Nhà Bè.
Trước đó, lúc 21 giờ ngày 28.1 tại đường Liên Cảng A5, P.Tân Thuận Đông, Q.7, tổ kiểm tra đã kiểm tra bất ngờ tài xế xe container của một công ty có trụ sở tại đường 67, P.Tân Phong, Q.7. Kết quả cho thấy tài xế tên Đ.T.T (32 tuổi, ngụ P.Vĩnh Phú, TX Dĩ An, Bình Dương) dương tính với ma túy. Tài xế T. cũng không chối cãi mà thừa nhận có “chơi” ma túy. Sự việc ngay sau đó đã được bàn giao cho Công an P.Tân Thuận Đông giải quyết.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích