Tiếng kêu khóc thảm thiết, gọi tên người thân trong vô vọng tại hiện trường tai nạn 8 người chết ở Hải Dương

Thứ hai, 21/01/2019, 17:26
Trên đoạn đường dài gần 100m, 7 thi thể nạn nhân đắp chiếu nằm la liệt bên lề đường, bên cạnh là người thân đang vật vã gào khóc, gọi tên họ trong tuyệt vọng.

Chiều 21/1, PV có mặt tại hiện trường vụ xe tải lao vào đoàn người đang đi viếng Nghĩa trang Liệt sỹ ở xã Kim Lương (huyện Kim Thành, Hải Dương) khiến hơn 10 người thương vong.

Theo ghi nhận của PV, trên đoạn đường dài gần 100m, 7 thi thể nạn nhân đắp chiếu nằm la liệt bên lề đường. Bên cạnh là người thân đang vật vã gào khóc, gọi tên các nạn nhân trong tuyệt vọng. Một bầu không khí tang tóc, u ám bao trùm cả khu vực trong buổi chiều cuối năm.

Người thân gào khóc bên thi thể các nạn nhân.

Có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, một người dân cho biết, khoảng gần 14h cùng ngày, đoàn người gồm nhiều cán bộ xã và đại diện các đoàn thể đến Nghĩa trang Liệt sỹ xã Kim Lương để thắp hương nhân dịp đón Tết Kỷ Hợi.

Sau khi thắp hương xong, đoàn người đi bộ bên lề đường hướng Hà Nội - Hải Phòng để lên cầu vượt qua quốc lộ 5 về trụ sở xã ở phía bên kia đường.

Đúng lúc này, một chiếc xe tải lao nhanh vào đoàn người, tông vào lan can đường rồi lộn một vòng, sau đó mới dừng lại.

Cú tông thảm khốc khiến 7 người chết tại chỗ, nhiều người bị thương được đưa vào bệnh viện.

Một người đàn ông cho biết, anh trai ông cũng có mặt trong đoàn người đi viếng Nghĩa trang Liệt sỹ nhưng may mắn thoát nạn.

"Thời điểm xe tải lao đến, anh tôi nhảy được qua lan can đường nên may mắn thoát chết. Nếu không thì đã bỏ mạng rồi", người đàn ông chia sẻ.

Rất đông người dân đứng ở khu vực đường sắt theo dõi vụ tai nạn.

Đến 16h cùng ngày, theo thông tin PV nhận được, trong số những người được đưa đi bệnh viện đã có thêm 1 người chết. Như vậy tính đến thời điểm hiện tại, vụ tai nạn khiến 8 người thiệt mạng.

Sau khi lực lượng chức năng hoàn tất việc khám nghiệm tử thi, thi thể các nạn nhân đang được người thân đưa về nhà để lo hậu sự.

Vụ tai nạn nằm gần tuyến đường sắt Hà Nội - Hải Phòng, cạnh Quốc lộ 5 nên khá nhiều người hiếu kỳ đứng cạnh đường tàu để theo dõi.

Một cán bộ CSGT cho biết, cuối giờ chiều sẽ có tàu hỏa chạy qua nên lực lượng CSGT đang yêu cầu người dân rời khỏi hiện trường để đảm bảo an toàn giao thông.

Theo VTC

Các tin cũ hơn