Nữ sinh bị sát hại khi đang nói chuyện với chị qua FaceTime

Thứ sáu, 18/01/2019, 10:42
Một nữ sinh người Israel đã bị sát hại trong một vụ tấn công đêm khuya ở Úc khi cô đang nói chuyện trên FaceTime với chị gái mình.

Nạn nhân Aiia Maasarwe

Thi thể gần như trần truồng của Aiia Maasarwe đã được những người lau rửa cửa sổ tìm thấy ở gần trung tâm mua sắm Polaris tại khu Bundoora, ngoại ô thành phố Melbourne lúc 7 giờ sáng 16.1.

Nữ sinh viên 21 tuổi nói trên, tham gia chương trình trao đổi sinh viên kéo dài một năm tại Đại học LaTrobe của Melbourne, đang đi xe điện từ một Câu lạc bộ hài kịch đến Bundoora thì gặp kẻ tấn công vào khoảng nửa đêm.

Theo báo Daily Mail, Maasarwe đang nói chuyện trên FaceTime với chị gái ở nước ngoài, và người chị này đã lên tiếng báo động sau khi có chuyện gì đó xảy ra giữa cuộc trò chuyện.

“Chị gái của cô ấy nghe tiếng điện thoại rơi xuống đất và một số tiếng nói”, Thanh tra viên Andrew Stamper nói với các phóng viên ở Melbourne hôm 17.1.

“Đây là một vụ tấn công ghê sợ nhằm vào một cô gái trẻ hoàn toàn vô tội và là một du khách đến thăm thành phố của chúng tôi”, ông Andrew Stamper nói.

Thi thể của nữ sinh Israel được tìm thấy cách trạm dừng nơi cô xuống xe điện khoảng 50 mét. Ông Stamper cho biết đã nhận tin báo từ chị gái của Maasarwe cũng vào thời điểm trên.

Cảnh sát đã thu được một chiếc mũ bóng chày màu đen và một chiếc áo phông màu xám mà họ tin là thủ phạm đã mặc tại hiện trường vụ án.

Hiện gia đình của Maasarwe đang trên đường đến Úc. Cô gái được thân nhân mô tả là “vui vẻ” và “thông minh” này dự định sẽ đến Trung Quốc để làm việc cho doanh nghiệp của bố mình sau khi hoàn thành khóa học trong khoảng 7 tháng nữa.

Cảnh sát Úc đang kêu gọi công chúng hỗ trợ truy tìm thủ phạm và họ tin sẽ sớm bắt được kẻ sát nhân.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn