Bình Định: Bắt 2 nghi phạm thực hiện hàng loạt vụ cướp gây chấn động

Thứ ba, 19/02/2019, 14:48
Do thua cờ bạc, 2 đối tượng đã mua dao, rựa thực hiện hàng loạt vụ cướp gây chấn động dư luận trên địa bàn huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định để có tiền trả nợ.

Sáng 19-2, Công an huyện Tuy Phước cho biết cơ quan này vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Định bắt giữ Trần Đình Ân (21 tuổi) và Trương Văn Hải (29 tuổi; cùng ngụ xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước) về hành vi cướp giật tài sản.

Hai đối tượng Ân và Hải cùng tang vật 

Đây là 2 nghi phạm vừa thực hiện hàng loạt vụ cướp giật tài sản trên địa bàn huyện Tuy Phước gây chấn động dư luận. Bước đầu Hải khai nhận, do thua tiền chơi bầu cua nên đã rủ Ân mua rựa, dao chặn người đi đường cướp tài sản để lấy tiền trả nợ. Mục tiêu là người dân đi chợ bán hàng vào sáng sớm và các cặp tình nhân ban đêm đến khu vực vắng vẻ ngồi tâm sự hoặc đi trên các đoạn đường vắng người qua lại.

Trong 2 ngày 14 và 15-2, Hải và Ân đã gây ra 7 vụ cướp tài sản ước tính hàng chục triệu đồng gồm tiền, vàng và điện thoại di động. Trong đó, địa bàn huyện Tuy Phước 6 vụ và TP.Quy Nhơn 1 vụ. Riêng ngày 15-2, 2 đối tượng này đã thực hiện liên tiếp 4 vụ cướp trên địa bàn huyện Tuy Phước, gây chấn động dư luận.

Được biết, Hải từng có 2 tiền án về tội cướp và trộm tài sản, vừa mới ra tù tháng 2-2018 thì tiếp tục tái phạm.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn