Nghi can nước ngoài thoát cuộc vây bắt ôtô 900 bánh ma túy ở TP.HCM

Thứ năm, 28/03/2019, 15:59
Hối lộ cảnh sát bất thành, 4 người trên hai ôtô bỏ chạy, cảnh sát vây bắt được 3 và đang truy bắt kẻ còn lại.

Trưa 28/3, Công an TP.HCM vẫn khám xét nhiều địa điểm tại vùng ven Sài Gòn, điều tra đường dây ma túy chở 895 bánh ma túy trên ôtô bị vây bắt tại khu vực ngã tư An Sương (huyện Hóc Môn) khuya hôm qua.

Trinh sát cũng phối hợp nhiều lực lượng truy tìm một nghi can người Đài Loan có mặt trong ôtô chở ma túy nhưng đã chạy thoát.

Nghi can Đài Loan bị bắt tại hiện trường. (Ảnh: Facebook.)

Theo điều tra ban đầu, gần 22h ngày 27/3, tổ tuần tra Đội CSGT An Sương phối hợp Tổ công tác 363 Công an TP.HCM làm nhiệm vụ ở khu vực cầu vượt An Sương. Thấy ôtô 4 chỗ và xe tải chạy từ hướng Bình Dương về có dấu hiệu vi phạm giao thông, cảnh sát yêu cầu dừng để kiểm tra.

Một người nước ngoài xuống xe, đưa xấp tiền xin CSGT "thông cảm" bỏ qua lỗi vi phạm. Bị từ chối, ông ta và 3 người đàn ông còn lại trên hai xe bất ngờ bỏ chạy. Cảnh sát truy đuổi, khống chế được hai người Đài Loan và tài xế 30 tuổi quê Thanh Hoá.

Gần 900 bánh ma túy tại trụ sở công an. (Ảnh: Công an cung cấp.)

Kiểm tra chiếc xe tải, lực lượng chức năng phát hiện nhiều thùng carton chứa 895 bánh ma tuý.

Ngay trong đêm, gần trăm trinh sát đã tỏa đi nhiều nơi khám xét các điểm nghi là nơi cất giấu ma túy của đường dây này. Một kho hàng ở Bình Dương, nơi hai người Đài Loan thuê trước khi vận chuyển số ma tuý, cũng bị cảnh sát kiểm tra nhưng không tìm thấy tang vật.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích