Bắn đạn hơi cay, khống chế nghi phạm nổi cơn "ngáo đá", cầm dao cố thủ

Thứ ba, 07/05/2019, 11:55
Công an TP.Đông Hà sau khi không thể kêu gọi nghi phạm “ngáo đá” ra ngoài căn nhà, đã phải bắn đạn hơi cay, đồng thời tìm cách tiến vào bên trong.

Duyền cầm dao đứng trước nhà chửi bởi

Công an TP.Đông Hà (Quảng Trị) và Phòng cảnh sát cơ động (Công an tỉnh Quảng Trị) vừa khống chế được một người nghi lên cơn "ngáo đá", dùng dao đâm vào xe của người đi đường, vào nhà cố thủ

Thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ ngày 7.5, người đi đường cùng các em học sinh, giáo viên Trường THPT Đông Hà (TP.Đông Hà) đã có một phen hoảng hồn khi chứng kiến 1 thanh niên (nhà ở địa chỉ 130 Nguyễn Trãi, P.1, TP.Đông Hà, đối diện trường THPT Đông Hà) cầm dao vung loạn xạ, đe dọa người đi đường, đập phá ôtô, xe máy đang đậu ở gần đó...

Lê Cảnh Duyền (giữa) khi bị khống chế và đưa ra khỏi nhà

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an P.1, Công an TP.Đông Hà đã có mặt tại hiện trường. Thanh niên nghi "ngáo đá" bỏ chạy vào nhà, khóa trái cửa lại cố thủ.

Một chiếc xe máy bị Duyền đập phá, chủ xe hoảng sợ bỏ chạy.

Có mặt tại hiện trường, PV ghi nhận lực lượng Công an TP.Đông Hà sau khi dùng biện pháp tâm lý, kêu gọi nghi phạm “ngáo đá” ra ngoài không thành công, đã bắn đạn hơi cay vào trong, đồng thời tìm cách vào bên trong ngôi nhà.

Lực lượng công an bao vây nhà của Duyền, khi này đối tượng vẫn cố thủ bên trong.

Lực lượng Cảnh sát cơ động của Công an tỉnh Quảng Trị cũng được huy động. Khi lực lượng Công an TP.Đông Hà cạy được cửa chính của ngôi nhà, lực lượng cảnh sát cơ động trang bị đầy đủ áo giáp, mặt nạ chống độc xông vào trong, khống chế nghi phạm “ngáo đá”.

Hàng trăm người dân lo lắng tập trung theo dõi vụ việc đã thở phào nhẹ nhõm, vỗ tay khen ngợi lực lượng công an.

Thời điểm Duyền bị bắt đưa lên xe, người dân chứng kiến đã vỗ tay hoan hô vì lực lượng chức năng đã khống chế được nghi phạm ngáo đá ngay trước trường cấp 3, thời điểm đang có nhiều em học sinh đang học

Cũng theo thông tin ban đầu, đối tượng nghi “ngáo đá” là Lê Cảnh Duyền (28 tuổi). Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn