Nhật Cường mobile tự nhận là "số 1 bảo hành iPhone"

Thứ năm, 09/05/2019, 16:28
Trên website của mình, Nhật Cường mobile tự nhận là “số 1 bảo hành iPhone”, chuyên cung cấp các sản phẩm của Apple.

Như đã đưa tin, ngày 9-5, lực lượng công an đồng loạt tiến hành khám xét các cơ sở của Nhật Cường mobile tại số 33 phố Lý Quốc Sư, khu C4 Giảng Võ (Hà Nội). Sau nhiều giờ làm việc, cảnh sát đã thu giữ rất nhiều tang vật đựng trong các thùng bìa các tông rồi chở đi.

Công an khám xét tại cơ sở 33 Lý Quốc Sư của Nhật Cường mobile.

Nhật Cường mobile được biết đến là một trong những chuỗi bán lẻ điện thoại di động lớn tại Hà Nội. Chính vì vậy, ngay khi thông tin công ty này bị khám xét được đăng tải, nhiều người rất bất ngờ.

Nhật Cường Mobile thuộc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Cường, có giấy phép đăng ký kinh doanh số 01011.38364.

Theo thông tin từ Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội, Nhật Cường Mobile được thành lập vào năm 2001 với lĩnh vực kinh doanh chính là bán lẻ điện thoại di động và thiết bị công nghệ. Người đại diện pháp luật của Nhật Cường Mobile là ông Bùi Quang Huy.

Một tổ công tác khác cũng có mặt tại trung tâm bảo hành của công ty này trên đường Giảng Võ.

Chuỗi điện thoại Nhật Cường Mobile chuyên kinh doanh các mặt hàng điện thoại di động, trong đó, đặc biệt là các sản phẩm từ Apple như iPhone, iPad, Macbook, Apple Watch… Ngoài ra, chuỗi này cũng cung cấp các sản phẩm di động từ một số hãng khác như Samsung, Xiaomi, Oppo…

Đặc biệt, bên cạnh sản phẩm mới, Nhật Cường cũng phân phối rất nhiều hàng đã qua sử dụng với các mức giá khác nhau.

Cũng theo thông tin niêm yết trên website, Nhật Cường Moblie có 9 cửa hàng bán lẻ tại nhiều khu vực trên địa bàn Hà Nội và một trung tâm bảo hành Nhật Cường Service tại khu C4 Giảng Võ. Trong số này, cơ sở tại 33 Lý Quốc Sư là cửa hàng đầu tiên của Nhật Cường mobile, được coi là trụ sở chính.

Trước khi xây dựng thương hiệu với chuỗi lên đến hàng chục điểm kinh doanh tại các thành phố lớn, tiền thân của Nhật Cường mobile là một cửa hàng sửa chữa điện thoại tại Hà Nội với cơ sở đầu tiên vào năm 1997.

Với mặt hàng kinh doanh chính là các sản phẩm từ Apple, Nhật Cường cũng đã khai trương trung tâm bảo hành IService - trung tâm bảo hành ủy quyền thứ ba của Apple tại Hà Nội.

Nhiều tang vật được thu giữ, đóng trong các thùng cát tông rồi mang đi.

Đáng chú ý, Công ty Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Cường (Nhat Cuong Mobile) có một thành viên khác là Công ty TNHH Giải pháp phần mềm Nhật Cường (Nhật Cường software).

Nhật Cường software được nhiều người biết đến khoảng vài năm trở lại đây, khi trúng thầu một loạt dự án công trực tuyến của Hà Nội.

Cụ thể, trên website của Nhật Cường software, công ty này giới thiệu “tiền thân từ một Trung tâm Công nghệ thông tin của Công ty Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Cường (Nhat Cuong Mobile)".

Mới được thành lập mô hình công ty và đi vào hoạt động chính thức từ năm 2016, nhưng Nhật Cường software đã trúng thầu nhiều dự án lớn về công nghệ của Hà Nội như: Cơ sở dữ liệu dân cư, phần mềm Lưu trú trực tuyến, phần mềm Hộ chiếu Online, đặc biệt là giải pháp Dịch vụ công trực tuyến liên thông 3 cấp...

Theo PLO

Các tin cũ hơn