Bắt giữ một người Lào vận chuyển 30 bánh heroin vào Việt Nam

Thứ ba, 11/06/2019, 15:23
Một người mang quốc tịch Lào đang vận chuyển 30 bánh heroin vào Việt Nam thì bị cơ quan chức năng hai nước ngăn chặn, bắt giữ.  

Nghi phạm Xeng Giang bị bắt giữ

Sáng nay, 11.6, thông tin từ Bộ đội Biên phòng Nghệ An cho biết, lực lượng phòng chống ma túy, thuộc Bộ đội Biên phòng Nghệ An và Bộ tư lệnh Biên phòng vừa phối hợp với Công an tỉnh Hủa Phăn (Lào) phá thành công chuyên án ma túy lớn từ Lào vào Việt Nam.
Trước đó, chiều tối ngày 10.6, qua theo dõi, mật phục, lực lượng chức năng hai nước đã phát hiện, bắt giữ Xeng Giang (21 tuổi, ngụ huyện Viêng xay, tỉnh Hủa Phăn, Lào) khi người này đang mang một lượng heroin lớn tìm cách xâm nhập vào khu vực biên giới giữa Lào và Việt Nam. Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện, thu giữ 30 bánh heroin và 1 điện thoại di động.
Số ma túy bị thu giữ
Theo lời khai ban đầu của Xeng Giang, số ma túy này được đối tượng này vận chuyển từ Lào và đang tìm cách để đưa sang Việt Nam để tiêu thụ.
Sau khi phá vụ án, lực lượng biên phòng của Việt Nam đã bàn giao số ma túy và nghi phạm cho Công an tỉnh Hủa Phăn tiếp tục điều tra, xử lý.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích