Gã đàn ông đánh chấn thương sọ não bé 12 tuổi vì nghi trộm vợt cầu lông nói gì?

Thứ năm, 12/12/2019, 13:21
Sau khi hành hung cháu bé 12 tuổi đến chấn thương sọ não, ông Trần Đức Hà nói sự việc qua lâu rồi nên không muốn nhắc lại làm căng thẳng tình hình.

Vụ việc người đàn ông ở khu đô thị Ciputra (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đánh cháu bé 12 tuổi đến chấn thương sọ não chỉ vì nghi ngờ cháu lấy vợt cầu lông của con trai khiến nhiều người phẫn nộ.

Sáng 12/12, trả lời PV, ông Trần Đức Hà (SN 1970, trú tại phòng 701, nhà L2, Ciputra), người bị tố cáo hành hung cháu bé nói sự việc qua lâu rồi nên không muốn nhắc lại làm căng thẳng tình hình.

“Tôi cũng đang nhờ người, khả năng sáng mai gặp gia đình cháu bé để xin lỗi. Giờ tôi thanh minh gì cũng không hay, tôi không có ý định đánh cháu hay giết cháu”, ông Hà phân trần.

Ông Trần Đức Hà, người bị tố cáo có hành vi hành hung cháu N.A. (Ảnh: Vietnamnet)

Ông Hà cho biết đã lên làm việc với cơ quan chức năng. Người này mong muốn phóng viên kết nối với gia đình nạn nhân để được xin lỗi sớm nhất có thể.

“Xấu một bên còn hơn hai bên xấu sinh ra căm thù. Tôi cũng thấy ngại với hàng xóm, sự việc của trẻ con nhưng do lỗi của người lớn nên nó bị đi quá xa như thế này”, ông Hà chia sẻ.

Cùng ngày, PV liên hệ với gia đình cháu bé để tìm hiểu rõ hơn vụ việc thì chị Trịnh Thị Hải Yến (mẹ nạn nhân) nói đang bận việc và từ chối trả lời về vụ việc.

Trong khi đó, Trưởng công an phường Xuân Đỉnh xác nhận sự việc và cho biết, toàn bộ hồ sơ vụ việc được chuyển lên Công an quận Bắc Từ Liêm điều tra xử lý.

Sáng 12/12, báo Vietnamnet đưa tin, chị Trịnh Thị Hải Yến (mẹ cháu N.A) cho biết, khoảng 17h ngày 6/11, cháu N.A đang chơi cầu lông cùng con trai ông Trần Đức Hà tại sân bóng, khu vui chơi chung giữa tòa nhà P và L.

Nhìn thấy N.A cầm vợt cầu lông của con mình, ông Hà nghi ngờ cháu lấy vợt cầu lông của con nên túm cổ cháu N.A, đấm thẳng vào thái dương trái, phải, ngực và đá vào chân cháu.

Ông Hà còn thóa mạ cháu bé, ép cháu cầm chiếc vợt cầu lông để quay video và dọa: “Nếu mày không cầm vợt để tao quay làm bằng chứng tao sẽ đánh mày chết. Tao quay video xong sẽ đưa lên mạng để cho mày vào tù khi mày 18 tuổi”.

Khu đô thị xảy ra sự việc.

Chị Yến cho hay, sự việc có sự chứng kiến của ông Đỗ Xuân Chung (bảo vệ khu vui chơi). Ngay sau đó, chị đề nghị bảo vệ trích xuất camera, lập biên bản sự việc.

Ông Đỗ Xuân Chung cho biết: "Cháu N.A ôm lấy tôi cầu cứu nhưng ông Hà vẫn giằng cháu ra khỏi người tôi. Ông này túm cổ áo, chân đá vào mông, tiếp tục dùng tay đánh vào thái dương cháu bé. Chúng tôi không thể ngăn cản được người đàn ông này”.

Chị Yến sau đó trình báo sự việc lên Công an phường Xuân Đỉnh. Công an lấy lời khai của các bên liên quan và yêu cầu gia đình đưa cháu N.A đi giám định.

Gia đình chị Yến đưa cháu N.A đi chụp cộng hưởng từ, chụp X-quang, khám ngoại tại BV Hồng Ngọc ngay trong đêm và gửi kết luận của bác sĩ cho cơ quan công an.

Bệnh viện kết luận cháu N.A bị chấn thương sọ não, chấn thương ngực, chấn động não, chấn thương phần mềm vùng ngực.

Theo VTC

Các tin cũ hơn