Thi thể bị phân xác trong vali trên sông Hàn: Bị 2 đồng hương sát hại

Thứ sáu, 07/02/2020, 15:10
Nữ nạn nhân bị sát hại 30 tuổi, quốc tịch Trung Quốc, bị 2 vợ chồng đồng hương giết hại, sau đó phân xác và nhét thi thể vào vali, thả xuống sông Hàn.

Công an thành phố Đà Nẵng bắt giữ nghi phạm liên quan đến vụ án giết người phi tang xác

Liên quan đến việc phát hiện xác chết mất đầu, mất chân được nhét trong vali thả trôi trên sông Hàn, trưa 7.2, Công an thành phố Đà Nẵng cho biết Phòng cảnh sát hình sự phối hợp Công an quận Hải Châu xác định thông tin nữ nạn nhân bị sát hại, phân xác và bỏ thi thể vào vali, thả trôi trên sông Hàn.

Hung thủ mua vali gần nơi phát hiện xác nạn nhân

Nữ nạn nhân 30 tuổi (quê tỉnh Côn Minh, Trung Quốc). Hai nghi phạm gây án là một cặp vợ chồng đồng hương với nạn nhân. Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên, qua khám nghiệm thi thể, cơ quan chức năng nhận định các nghi phạm đã sát hại nạn nhân vào ngày 6.2.
Theo nguồn tin của PV, các nghi phạm đã sát hại nữ nạn nhân, sau đó đến một siêu thị mua vali để phi tang xác và thả xuống sông Hàn.
Sau khi bắt giữ các đối tượng, cặp đôi này khai nhận đã mua vali tại một siêu thị gần nơi phát hiện thi thể nạn nhân, đoạn đầu cầu Trần Thị Lý, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Cũng theo nguồn tin, vali khi được phát hiện vẫn còn nhãn mác.

Sẽ khen thưởng Công an thành phố Đà Nẵng

Theo thông tin từ UBND TP.Đà Nẵng, chiều cùng ngày (7.2), Phó chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Lê Trung Chinh sẽ có buổi nghe báo cáo vụ việc và khen thưởng Công an thành phố Đà Nẵng do đã nhanh chóng bắt giữ đối tượng trong thời gian rất ngắn.
Vali chứa thi thể không nguyên vẹn được phát hiện ở phía Tây cầu Trần Thị Lý (Quận Hải Châu)

Như đã thông tin, sáng sớm 7.2, người dân thả lưới đánh cá trên sông Hàn (đoạn chân cầu Trần Thị Lý, phường Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu) bất ngờ phát hiện một vali đỏ đang trôi trên mặt nước.

Tò mò, người dân vớt chiếc vali và kiểm ra thì bất ngờ phát hiện bên có một thi thể phụ nữ mất đầu, mất chân. Ngay sau đó, người dân đã gọi điện báo lực lượng chức năng.
Nhận tin báo, Công an phường Hoà Cường Bắc, Công an Quận Hải Châu, Phòng Cảnh sát Hình phối hợp với các cơ quan chức năng có mặt tại khám nghiệm hiện trường.
Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ án thi thể bị phân xác này.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích