Án mạng tại nhà trọ: Người nữ tử vong bên cạnh người yêu nguy kịch

Thứ ba, 09/06/2020, 15:34
Một đôi nam nữ được phát hiện nằm bất động trong phòng trọ. Khi lực lượng chức năng đến thì người nữ đã tử vong, còn người nam nguy kịch, có vết thương trên người.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, sáng 9.6, lực lượng công an nhận được tin báo có người tử vong và một người khác bị thương tại một phòng trọ ở ấp Phước Hòa, xã Hòa Phú, H.Long Hồ, Vĩnh Long.

Sau khi đến hiện trường, công an phát hiện chị N.T.C.T (27 tuổi, quê xã Trung Thành Đông, H.Vũng Liêm) và anh H.T.K. (28 tuổi, quê xã Hòa Hiệp, H.Tam Bình, cùng tỉnh Vĩnh Long) đang trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi vào kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện chị T. tử vong, anh K. đang trong tình trạng nguy kịch, có vết thương ở cổ tay nên nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Các đội nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long và công an địa phương sau đó cũng có mặt, tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai những người có liên quan.
Lực lượng chức năng đưa thi thể chị T. về bệnh viện
Người thân của nạn nhân cho biết, anh K. làm nghề xây dựng ở tỉnh An Giang; chị T. dạy trẻ ở TP.Cần Thơ. Chị T. sáng đi làm chiều về, còn anh K. cuối tuần mới về.
Cùng ngày, đại tá Huỳnh Thanh Mộng, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long, thông tin thêm: “Chúng tôi có nhận được tin báo hai người ở nhà trọ, người nữ đã tử vong, người nam đi cấp cứu. Hiện lực lượng công an đang tiến hành điều tra vụ việc”.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn