Đắk Nông: Nhân viên quán karaoke đánh khách liệt tứ chi

Thứ ba, 05/06/2012, 11:19
Anh Bùi Văn Lâm đã bị nhân viên quán karaoke Nhật Hoàng (tại thôn 6, xã Nam Dong, huyện Cư Jút, Đắk Nông) đánh bị thương dẫn đến liệt tứ chi chỉ vì họ cho rằng nhóm bạn của anh làm hỏng chiếc micro trị giá 300 ngàn đồng.

>> Mẹ đánh người vì con gái bị xúc phạm
>> Long An: Từ chối nhậu, bị đánh hội đồng thiệt mạng

Sau hơn 10 ngày chữa trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, sức khỏe của anh Bùi Văn Lâm (44 tuổi, trú thôn 13, xã Nam Dong, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) đã qua cơn nguy kịch nhưng các bác sỹ cho biết, với di căn để lại anh Lâm có thể bị liệt tứ chi vĩnh viễn.

Ngày 2/6, nằm điều trị trên giường bệnh, tiếp chuyện với chúng tôi anh Lâm kể lại: Vào khoảng 21h ngày 20/5, anh cùng 4 người bạn (đều công tác tại HTX điện Nam Dong) đến quán karaoke Nhật Hoàng (tại thôn 6, xã Nam Dong, huyện Cư Jút, Đắk Nông) để hát. Trong lúc ngồi hát, một chiếc micro bị hỏng nên mọi người trong phòng gọi nhân viên vào để sửa.

Nhân viên của quán cho rằng nhóm của anh Lâm làm hỏng micro nên đòi bồi thường 300 ngàn đồng, nên hai bên đã xảy ra xô xát. Lúc này, một nhân viên của quán tên là Mười cầm gậy bất ngờ đánh nhiều nhát vào đầu, cổ và người anh Lâm khiến anh gục tại chỗ. 4 người bạn đi cùng may mắn bỏ chạy được ra ngoài thoát thân.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Nam Dong đã đến hiện trường lập biên bản và đưa anh Lâm đi cấp cứu tại Trạm Y tế xã. Nhưng do vết thương quá nặng, anh Lâm được chuyển lên Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Đắk Lắk.

Theo chẩn đoán của bác sỹ, anh lâm bị chấn thương cột sống cổ, giập tủy cổ C2, tê hai tay, yếu liệt tứ chi. Hiện, cơ quan Công an đang tích cực điều tra xác định danh tính những người tham gia đánh đập anh Lâm.

 


Theo CAND

Liên kết hữu ích