Hà Nội: Chưa kịp "phê" heroin đã bị bắt

Thứ hai, 11/06/2012, 15:43
Kiểm tra người đối tượng có biểu hiện nghi vấn, cảnh sát thu được một tép heroin, 1 kim tiêm chưa sử dụng và 2 lọ nước cất. Đối tượng khai vừa đi mua, đang hí hửng vì sắp "phê" thì gặp cảnh sát.

>>Bắc Giang: Công an viên vận chuyển heroin bị bắt
>>Đề nghị tử hình nữ sinh viên ĐH Hồng Bàng buôn heroin
>>Tân Sơn Nhất: Bắt vụ mang gần 2 kg heroin dưới dạng... bột tiêu
>>Bắt vụ vận chuyển 1 tấn cần sa và 39 bánh heroin
 

Heroin và kim tiêm được phát hiện trong người Long
 

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h40 tối ngày 10/6, khi tổ công tác Y1/141 của đội liên ngành Công an TP. Hà Nội, đang làm việc tại nút giao thông Giảng Võ - Cát Linh (quận Ba Đình, Hà Nội), thì phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy màu đen mang BKS 30M2 - 3525 có dấu hiệu nghi vấn, tổ công tác đã ra hiệu lênh dừng xe kiểm tra.
 
Thấy cảnh sát, đối tượng ngồi sau nhảy tọt xuống xe lao lên vỉa hè chạy vào khu dân cư tẩu thoát, nhưng tổ kiểm tra đã áp sát tóm gọn đối tượng và đưa cả 2 về chốt kiểm tra.

Được biết đối tượng ngồi sau có ý định thoát thân tên Nguyễn Tuấn Long (SN 1974, trú tại 130 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) và lái xe tên Trần Ngọc Thành (SN 1991, trú tại Sơn Tây, Ba Đình, Hà Nội).  

Qua kiểm tra cảnh sát phát hiện trong người đối tượng Nguyễn Tuấn Long có một tép heroin, 1 kim tiêm chưa sử dụng và 2 lọ nước cất. Long khai vừa đi mua về, đang hí hửng vì sắp "phê" thì gặp cảnh sát. 

Tại cơ quan điều tra, Trần Ngọc Thành khai, chỉ cho Long đi nhờ xe, chứ không liên quan đến heroin... Ngay sau đó tổ công tác đã đưa các đối tượng về cơ quan công an sở tại tiếp tục làm rõ. 

Trước đó, vào khoảng 19h10, cũng tại nút giao thông này, tổ công tác phát hiện một xe ô tô 4 chỗ màu trắng mang BKS 30Z - 3409 có dấu hiệu nghi vấn, tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.
 

Con dao lá lúa được phát hiện trong ô tô của Cường

 


Qua kiểm tra cảnh sát bất ngờ phát hiện trong xe có một con dao lá lúa dài gần 1m, loại dao này có 2 tác dụng rất nguy hiểm, nếu kéo lưỡi dao ra thì thành con dao lá lúa dài, nếu đẩy lưỡi dao vào thì nó lại là một cái gậy tuýp.
 
Lái xe khai tên Dương Quang Cường (SN 1970, trú tại Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội). Cường nói rằng chỉ để dao trong xe phòng thân.


 

Theo VnMedia

Các tin cũ hơn