Khánh Hòa: Cháy nhà trong đêm, 3 mẹ con chết thảm

Thứ hai, 11/06/2012, 14:28
Khoảng 1h ngày 11/6, tại số nhà 59 đường Sử Hy Nhan, thuộc tổ dân phố số 6, phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa đã xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng, khiến 3 mẹ con thiệt mạng.

>>Quận Bình Tân: Cháy lớn tại xưởng, "mồi ngon" là bông gòn
>>Hà Tĩnh: Nhà cháy rụi nghi do sét đánh
>>Quận 8: Tiệm nệm cháy rụi, một người phỏng nặng
>>Hà Nội: Siêu thị đồ trẻ em cháy dữ dội

Ba nạn nhân trong vụ hỏa hoạn này là chị Nguyễn Thị Phương Mai(SN 1968), cháu Nguyễn Thị Phương Anh (SN 1996) và cháu Nguyễn Thị Ngọc Anh (SN 2005).

Chồng chị Mai là anh Nguyễn Ngọc Hân (SN 1965), hiện là sỹ quan quân đội, công tác tại một đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Thông tin, đóng tại thành phố Nha Trang. Khi xảy ra hỏa hoạn, anh Hân đang trực tại đơn vị.
 

Người dân hiếu kỳ tụ tập xem hiện trường vụ cháy


Ông Lương Minh Đức - Tổ trưởng tổ dân phố số 6 cho biết, đám cháy được phát hiện khá sớm. Ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn có 2 tầng (1 trệt, 1 gác lửng), có một cửa chính phía trước và có 2 lớp cửa, cửa sắt bên ngoài, cửa nhôm kính bên trong.

Người dân đã tìm cách phá cửa, dùng các phương tiện thô sơ để dập lửa nhưng không hiệu quả, vì bình xăng xe máy trong ngôi nhà phát nổ, khiến đám cháy càng bùng mạnh.

Chỉ đến khi 2 xe chuyên dụng của lực lượng phòng cháy chữa cháy đến tiến hành các biện pháp dập lửa, đám cháy mới được khống chế và không cháy lan sang các căn hộ liền kề. Tại hiện trường, cả 3 mẹ con chị Mai đều nằm chết trên gác lửng của ngôi nhà.

Ông Trần Văn Đông - Chủ tịch UBND phường Vĩnh Hòa cho biết, trước mắt, phường đã vận động cán bộ, công chức quyên góp và trích thêm quỹ của địa phương, ủng hộ gia đình anh Hân 6 triệu đồng để góp phần khắc phục hậu quả.

Đến 9h ngày 11/6, các cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa đã đưa xác của 3 nạn nhân ra ngoài để tiến hành khám nghiệm tử thi, đồng thời tiếp tục khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.
 


Theo TTXVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích