Nghịch tử đâm chết bố mẹ nhếch mép kể hành vi tàn độc

Thứ ba, 26/06/2012, 06:09
 Lưu Văn Thắng (SN 1986) không hề quan tâm đến cái chết của cha mẹ mà chỉ hỏi số năm tù mình sẽ phải chịu. Hắn sẽ phải đối mặt với án tử do hành vi khủng khiếp của mình.
 


Đối tượng Lưu Văn Thắng 

 


Con dao và bọc quần áo dính máu tang vật liên quan đến vụ án
 

Người nhỏ thó, đôi mắt lạnh lùng của Thắng khi ngồi tại CAQ Hoàng Mai chốc chốc lại liếc nhìn trộm những người xung quanh. Quá trình Thắng chuẩn bị dao như thế nào, đột nhập nhà bố mẹ và ra tay tàn độc với đấng sinh thành ra sao đều được đối tượng khai trơn tru trước Cơ quan CSĐT với thái độ dửng dưng đến lạnh người. Khi được hỏi nguyên nhân và ý định giết chết bố mẹ có từ khi nào, Thắng lạnh lùng khai xuất phát từ trước đó mấy ngày. 

Theo lời Thắng, từ nhỏ đến lớn y không được bố mẹ coi trọng. Nghỉ học từ năm lớp 6, Thắng ở nhà nhưng cũng chẳng nghề ngỗng gì. “Nhàn cư vi bất thiện” lại mê “món” võ lâm chi mệnh trong game online, Thắng sục sạo những gia đình nào sơ hở rồi trộm cắp tài sản. Năm 2004, Thắng bị TAND quận Hoàng Mai tuyên phạt 16 tháng tù giam về hành vi trên. Sau khi ra tù, Thắng kết hôn với Nguyễn Xuân Thùy (SN 1991), ở Kim Mã. 

Mặc dù có vợ có con và được bố mẹ cắt đất, xây dựng hẳn cho một căn nhà 2 tầng khang trang ở ngay kế bên nhưng Thắng vẫn suốt ngày lêu lỏng. Cách đây một thời gian, Thắng có xin bố mẹ mua cho một chiếc xe máy để đi làm nhưng ông bà Dơi chỉ cho Thắng mượn xe máy cũ.

Ấm ức vì không được mua xe, vài ngày sau Thắng mang chiếc xe đi “cắm” lấy 10 triệu đồng. Bố mẹ Thắng chỉ biết sự việc khi có người mang giấy cắm xe của đối tượng đến tận nhà đòi trả nợ.

Không còn cách nào khác, họ đã phải trả nợ thay con. Thắng khai rằng việc bố mẹ trả nợ như thế cũng chẳng đáng gì bởi trước đó theo lời Thắng, ông bà Dơi có hứa hẹn sau khi bán mảnh vườn sẽ cho Thắng một số tiền nhưng lại không thực hiện. 

Nhiều lần xin bố mẹ không được, Thắng ôm hận trong lòng. Đối tượng còn kể lể sự “ác nghiệt” của bố mẹ với mình ngay cả trong ngày cưới. Theo lời đối tượng, khi đó Thắng không được bố mẹ cho tiền để may quần áo cưới mà phải mặc lại bộ quần áo của người chú. Cộng thêm sự đố kỵ cho rằng hai người chị gái được bố mẹ quan tâm hơn, Thắng nuôi hận với chính những người đã sinh thành ra mình. 

Khi chúng tôi hỏi đối tượng giờ có cảm thấy ân hận không, vẫn khuôn mặt lạnh lùng Thắng nói “có” nhưng bằng cái giọng ráo hoảnh. Trong cơn say máu nên Thắng nói không thể nhớ đã đâm bao nhiêu nhát dao lên cơ thể bố mẹ trước khi ông bà Dơi gục xuống.

Trong suốt buổi hỏi cung của cơ quan công an, không một giọt nước mắt rơi trên khuôn mặt của đối tượng. Thậm chí, đôi lúc, Thắng còn thoáng nhếch mép cười. Điều mà đối tượng quan tâm nhất lúc này lại không phải là cái chết của bố mẹ y mà chính là câu hỏi hướng về luật sư: “Liệu cháu sẽ bị bao nhiêu năm tù?”.
 

Theo ANTĐ

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn