Người đàn ông tử vong ở cánh đồng hoang

Thứ ba, 26/06/2012, 08:30
Đang chăn trâu, một người dân tá hỏa khi phát hiện một người đàn ông đã tử vong nằm trong bụi cỏ với nhiều dấu hiệu bất thường.

>> Quận Bình Thạnh: Xác chết bên bãi kim tiêm
>> Lại phát hiện xác chết trên sông Thị Nghè
>> Hà Nội: Phát hiện xác chết treo cổ ở khu tập thể Giảng Võ
>> TP.HCM: Điều tra xác chết cột theo vali đá

Vụ việc được phát hiện khoảng 17h30 chiều ngày 25/6 tại cánh đồng Chùa thuộc xóm 3, xã Nghi Phú, TP Vinh (Nghệ An), trên đường vào sân bay Vinh. Vào thời điểm trên, một người dân trong lúc đi chăn trâu về đã tá hóa khi phát hiện một người đàn ông đã nằm chết trong bụi cỏ. Ngay sau đó, người dân đã trình báo lên chính quyền địa phương đến điều tra vụ việc.


 
Nơi phát hiện nạn nhân là một cánh đồng hoang


Tại hiện trường, người thanh niên (khoảng 30-35 tuổi) đã tử vong, nằm bên cạnh bờ ruộng, trên người chỉ mặc một chiếc quần jean. Trên tay nạn nhân còn một chiếc kim tiêm còn dính máu. Từ vùng đầu xuống vùng ngực nạn nhân bị bầm tím. Do trên người nạn nhân không có bất kỳ một giấy tờ tùy thân nào nên danh tính nạn nhân vẫn chưa xác định được. Nhiều người nhận định có thể do nạn nhân chích ma túy và sốc thuốc nên tử vong.
 


 
Cơ quan chức năng có mặt để khám nghiệm hiện trường


Ông Nguyễn Đức Trường, Phó trưởng công an xã Nghi Phú (TP Vinh) cho biết, khi nhận được thông tin chúng tôi đã xuống hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.
 


Hằng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến xem vụ việc

 

Người dân sống xung quanh khu vực này cho biết, do địa điểm hoang vắng nên nhiều đối tượng nghiện hút thường xuyên lui tới để tiêm chích ma túy.
 
Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc và xác định danh tính nạn nhân.
 

Theo Dantri

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn