Bồng cháu đi "tám", nhà bị thiêu rụi

Thứ ba, 26/06/2012, 07:41
Nhiều người cho rằng, nguyên nhân cháy là do chủ nhà quên dập bếp lửa hoàn toàn.

>> Chập điện cháy quán karaoke 4 tầng
>> TP. HCM: Liên tục cháy lớn tại nhà trọ
>> Cháy showroom xe máy lúc sáng sớm

Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Phú Yên vừa cho biết, chiều 25/6, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại căn nhà số 39/23 đường Nguyễn Công Trứ, phường 6, TP. Tuy Hòa do bà Nguyễn Thị Giữ (SN 1965) làm chủ.

Theo lời kể của người dân, vào khoảng 15h30 ngày 25/6, bà Giữ khóa cửa nhà, bồng đứa cháu sang nhà một người hàng xóm để “tám” chuyện. Vài phút sau, người dân xung quanh bất ngờ phát hiện ngôi nhà của bà Giữ đang bốc cháy dữ dội, khói tỏa mịt mù.
 

Hiện trường vụ cháy
 

Mọi người dùng nước, chăn màn lao vào dập lửa nhưng không được vì lúc đó có gió lớn, căn nhà lại nằm sâu trong hẻm, không thuận lợi cho việc chữa cháy. Do đó mọi người đã gọi điện báo cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Phú Yên.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã huy động 2 xe cứu hỏa cùng hơn 30 chiến sĩ phối hợp với hàng trăm người dân tiến hành dập lửa. Đến hơn 16h cùng ngày, lực lượng chức năng mới dập tắt hoàn toàn ngọn lửa.
 



Vụ cháy thiêu rụi căn nhà và toàn bộ đồ đạc
 

Theo bà Nguyễn Thị Giữ, toàn bộ căn nhà cùng đồ đạc, xe máy và số tiền mặt hơn 3 triệu đồng đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Hằng ngày bà Giữ phải dậy sớm nhóm bếp lò nấu cháo lòng bán cho mọi người xung quanh. Do đó, nhiều người cho rằng nhiều khả năng vụ cháy xảy ra là do bếp lò chưa được dập tắt hoàn toàn khi bà đi ra ngoài khiến ngọn lửa bùng lên.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.


Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn