Clip xe hơi đâm nhau như phim trên cầu Thăng Long

Thứ ba, 26/06/2012, 17:45
Những hình ảnh từ camera cho thấy chiếc xe gây tai nạn đã di chuyển với tốc độ cao, lấn đường rồi đâm trực diện vào 2 chiếc taxi đi ngược chiều…

>> Quảng Trị: Ô tô tông nhau, hành khách hốt hoảng
>> Quảng Bình: Nữ công nhân quét rác bị ôtô tông chết
>> Đi ngược chiều, bị tông chết trên cầu Sài Gòn



 

Sự việc xảy ra vào khoảng 23h15 ngày 24/6/2012, tại địa điểm trên đầu cầu Thăng Long – Hà Nội (giáp ranh khu đô thị Ciputra).

Những hình ảnh từ hệ thống camera giám sát giao thông của Kênh VOV Giao thông cho thấy, trước khi xảy ra vụ va chạm chiếc ô tô chiếc xe Innova 7 chỗ lưu thông hướng Phạm Văn Đồng lên cầu Thăng Long với tốc độ rất nhanh. Đến đoạn cua đã bất ngờ lấn, đi sang luồng đường của xe ngược chiều. Vụ tai nạn đã xảy ra, xe Innova húc tung hai chiếc taxi. 

Được biết, toàn bộ số người đi trên 3 xe ô tô đều bị thương nặng, trong đó có 1 cháu bé gái 12 tuổi đã tử vong tại chỗ (trong đó xe taxi của hãng Mai Linh chở 3 người; xe taxi Nội Bài chở 3 người trong đó có cháu bé đã tử nạn và chiếc xe Innova có 1 tài xế điều khiển). 

Trao đổi với Vovgiaothong.vn ông Hoàng Văn Trụ (đội trưởng đội CSGT Đông Anh) cho biết tài xế xe Innova có biểu hiện sử dụng bia rượu khi tham gia giao thông. Hiện, vụ việc đã được chuyển sang cơ quan điều tra công an Huyện Đông Anh.

{video="http://saigonnews.vn/images/jMedia/Video-Clip/xahoi/2012/06/26/dungxe.flv"}

 

 

Theo VOV

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích