Nhét ma túy vào hậu môn để tuồn vào trại giam

Thứ tư, 27/06/2012, 14:13
Để đưa được ma túy vào trại giam Hiếu nghĩ ra độc chiêu nhét ma túy vào hậu môn. Tuy nhiên hành vi của hắn đã không qua được mắt của các cán bộ.

>> Tử hình nữ sinh Thái Lan mang 3kg ma túy vào VN
>> Say ma túy, thiếu nữ tưởng cột điện là cầu qua sông 
>> Lai Châu: Trưởng phòng Tư pháp bán ma túy
>> 
Truy quét “chợ ma túy” ở cầu Bình Triệu
 

Đối tượng Nguyễn Minh Hiếu (SN 1986), trú tại Nghĩa Đàn, Nghệ An, vốn đang là một phạm nhân cải tạo ở phân trại số 1, trại giam số 3, đóng tại xã Nghĩa Dũng, huyện Tân Kỳ, Nghệ An. Trước đó Hiếu phạm tội giết người, cướp tài sản, bị tòa tuyên án hơn 11 năm tù giam.

 


Bị cáo Nguyễn Minh Hiếu trong phiên tòa xét xử sáng 27/6


Vào trại cải tạo chưa được bao lâu, Hiếu lại có hành vi tuồn ma túy vào trại giam. Qua theo dõi, các cán bộ trại giam đã tóm gọn hắn trong một lần đưa ma túy vào trại.

Theo đó, trong lúc đi ra bên ngoài cải tạo, Hiếu móc nối với đối tượng mua ma túy rồi nhét vào hậu môn. Sau khi về nhập trại, Hiếu bị cán bộ trại giam kiểm tra và phát hiện thu giữ được 0,92 gam heroin.

Sáng ngày 26/6, tại trụ sở Ủy ban nhân dân xã Kỳ Sơn, Toà án nhân dân huyện Tân Kỳ đã mở phiên toà lưu động xét xử bị cáo Nguyễn Minh Hiếu về hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Trước vành móng ngựa Hiếu đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. HĐXX đã tuyên phạt Hiếu 30 tháng tù giam. Tổng hình phạt cho cả 2 bản án trước đó Hiếu chưa kịp thụ lý là gần 14 năm tù.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn