Côn đồ "tóc vàng" bị 141 bắt ngay sau khi gây án

Chủ nhật, 08/07/2012, 04:58
Vào khoảng 19h30 tối 6/7, tại nút giao thông Trường Chinh – Giải Phóng, Hà Nội. Khi Trung tá CSGT Nguyễn Trường Giang đang chỉ huy tổ công tác Y3 đã phát hiện 4 thanh niên không đội mũ bảo hiểm, nhuộm tóc vác theo một bọc giấy dài đầy nghi vấn, đi trên chiếc xe BKS 36K, lướt với tốc độ cực nhanh trên đường, nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.


>> Mang dao dọa chém bạn thi để được xem bài
>> Côn đồ xông vào trụ sở công an chém loạn xạ
>> Giang hồ điên cuồng chém người, đập phá tài sản 
>> Mâu thuẫn bắt khách, nhóm côn đồ chém thai phụ

Không chấp hành hiệu lệnh, 4 nam thanh niên vẫn cố tăng tốc và đâm vào một phụ nữ đang đi xe máy, sau đó phi thẳng vào một con ngõ. Tuy nhiên, bằng phương pháp nghiệp vụ, lực lượng trinh sát tóm gọn được kẻ trên.

 


Nhóm đối tượng vừa dùng hung khí chém người bị lực lượng 141 bắt giữ
 

Một chiếc "tông" được các đối tượng giấu dưới yên xe

Tại chốt kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong bọc giấy dài là một con “tông” (loại dao dài), nam thanh niên cầm bọc giấy nói rằng vừa nhặt được cách đây ít phút.

Trong khi tổ công tác khai thác nóng các đối tượng, thì một chiến sĩ CSGT lật được yên xe lên (do trước đó các đối tượng khai nhận không có chìa khóa) phát hiện còn một con “tông” nữa dài khoảng 60cm đặt ngay giữa.

Qua xác minh, các đối tượng nhanh chóng được làm rõ gồm: Lê Đức Hải (SN 1989), Lê Trọng Tú (SN 1994), Lê Đức Giáp (SN 1994, đều ở Hoàng Hóa, Thanh Hóa) và Vũ Tiến Sĩ (SN 1994, ở Thanh Thủy, Hà Nam). Cả 4 đối tượng đều khai nhận hiện đang làm thuê cho một công ty khai thác đá ở Hà Nội .

“Khoảng nửa tiếng trước, chúng cháu có xô xát với 3 nam thanh niên khác đi xe máy máy ở ngõ 29 phường Phương Liệt. Chúng cháu đã dùng gạch ném khiến một tên bị thương. Vì vậy, họ gọi nhiều người cầm dao đuổi chém chúng cháu. Số dao này là do chúng cháu giằng được của họ”, 4 đối tượng lý giải về số vũ khí trên.

Tổ công tác đã bàn giao cả 4 đối tượng về công an phường Phương Liệt để làm rõ. Cũng ngay tại đây, bố của nam thanh niên bị nhóm đối tượng cầm gạch ném trọng thương phải đi cấp cứu ở Bệnh viện Bạch Mai đang khai báo với công an phường đã nhận diện được nhóm thanh niên trên. Ông này cũng chỉ rõ được nam thanh niên cầm dao chém mình ông là Vũ Tiến Sĩ.

Khi sự thật được “vạch trần”, Vũ Tiến Sĩ đã thành khẩn khai báo số vũ khí trên là của mình, chứ không phải giằng được từ nhóm thanh niên xảy ra xô xát như lời khai tại chốt kiểm tra.

Vụ việc đang được điều tra và hoàn tất xử lý.


Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích