Kẻ rạch quần thiếu nữ nửa đêm ngồi tù 3 năm

Thứ hai, 09/07/2012, 15:03
Danh Quỳnh sẽ phải ngồi tù trong 3 năm 4 tháng vì tội hiếp dâm và buộc bồi thường cho người bị hại 5 triệu đồng.

>> Lơ xe hiếp dâm hành khách
>> Gia Lai: Khám phá nhanh vụ hiếp dâm tập thể
>> Đắk Lắk: Bé 11 tuổi bị ông ngoại và anh họ hiếp dâm
>> Quảng Nam: Xét xử vụ cụ ông 70 tuổi hiếp dâm nữ sinh lớp 9 đến mang bầu
 



Lãnh án hơn 3 năm tù vì hiếp dâm trẻ em (Ảnh minh họa)
 

Ngày 6/7, TAND huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Danh Quỳnh, SN 1987, người dân tộc Khơ me, ngụ ở thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang 3 năm 4 tháng tù giam về tội hiếp dâm. Bị cáo cũng phải bồi thường cho người bị hại 5 triệu đồng.

Đầu tháng 1, Quỳnh đến làm thuê và ở nhà anh Nguyễn Thanh Toàn ở ấp 11, xã Lương Nghĩa, huyện Long Mỹ. Khoảng 22h ngày 20/4, sau khi uống rượu tại nhà một người bạn, Quỳnh đi bộ về. Khi đi ngang qua nhà cháu Tuyết (SN 1994), biết cháu chỉ ở một mình vì cha mẹ đi làm khuya, Quỳnh đã nảy sinh ý định làm bậy nên đến tiệm tạp hóa gần đó mua một lưỡi lam.

Quỳnh cởi áo, rồi kéo chốt cửa đột nhập vào nhà, đến thẳng buồng ngủ của Tuyết, leo lên giường, một tay cầm lưỡi lam, một tay túm đáy quần của Tuyết rạch hai đường dọc khoảng 20 cm và rạch tiếp nhiều đường ngang để thực hiện hành vi giao cấu.

Lúc này, Tuyết giật mình tỉnh giấc nên đã cầu cứu. Quỳnh dùng hai tay định bóp cổ Tuyết nhưng bị cô bé đạp vào người rồi vùng chạy. Người dân xung quanh đã chạy tới bắt quả tang Quỳnh cùng tang vật giao công an.

Quỳnh đã có vợ cũng đi làm thuê làm mướn ở quê nhà.

 

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích