Đâm chết người yêu khi đang hát karaoke

Thứ hai, 09/07/2012, 08:56
Sau cuộc cãi vã, khi người yêu đang ngồi hát karaoke, Nguyễn Thanh Phong (SN 1980) đã lao vào dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, Phong tìm đường vượt sông Ka Long - TP Móng Cái (Quảng Ninh) bỏ trốn.

>> Tử hình kẻ hiếp, giết người yêu rồi đẩy xác xuống sông
>> Bình Thuận: Tử hình kẻ giết người yêu trên giường
>> Giết vợ, đâm trọng thương chủ nhà trọ
>> Đâm chết mẹ vợ vì can vợ chồng cãi vã

Theo thông tin từ cơ quan công an, sự việc được phát hiện vào sáng 8/7, tại quán Karaoke thuộc khu 6, phường Ka Long - TP Móng Cái (Quảng Ninh). Một cô gái trẻ bị giết hại dã man bằng nhiều nhát đâm chí mạng.
 

Đối tượng Nguyễn Thanh Phong bị bắt giữ
 

Nạn nhân được xác định là Hoàng Hải Y (SN 1988) tại thôn Phúc Thượng, xã Vũ Phúc -  TP Thái Bình.

Ngay sau khi nhận được nguồn tin báo, công an TP Móng Cái đã triển khai lực lượng, rà soát các đối tượng nghi vấn, đồng thời chốt chặn tại km15 và thông báo cho các điểm thông quan của lực lượng Biên phòng phối hợp kiểm tra.
 

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng
 

Đến 11h15 cùng ngày, nghi can của vụ án đã bị bắt giữ khi y đang trên đường bỏ trốn sang Trung Quốc. Đối tượng được xác định là Nguyễn Thanh Phong (SN 1980), trú tại ấp 9, xã Vị Trung, huyện Vị Thuỷ (Hậu Giang). Y sống trên đò neo đậu trên sông Ka Long tại phường Hòa Lạc - TP Móng Cái.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận, do có mâu thuẫn với người yêu nên trong lúc cãi cọ, y đã rút dao đâm chết chị Y.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Theo Dantri

Các tin cũ hơn