Cha chất rơm đốt chân con

Thứ năm, 26/07/2012, 09:30
Trưa 22/7, do tức giận vì con hư, người cha tên Lương đã dùng rơm khô đốt chân con trai út của mình là L.V.T (13 tuổi, học sinh lớp 7).

>> Đốt rẫy, một người bị chết cháy
>> Tỏ tình bị từ chối, hắt xăng đốt người trong mộng
>> Ghen tuông, dùng xăng đốt người tình
>> Cháu mua xăng đốt cả gia đình cậu
 

 

Ngày 25/7, ông Nguyễn Đình Song - Trưởng Công an xã Vĩnh Hiền, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) cho biết đang điều tra vụ cha đốt con phải nhập viện vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo ông Song, trưa 22/7, do tức giận vì con hư, người cha tên Lương đã dùng rơm khô đốt chân con trai út của mình là L.V.T (13 tuổi, học sinh lớp 7).

T là học sinh cá biệt, nghiện game, hay bỏ nhà đi bụi và trộm cắp. T từng trộm 3 chiếc xe đạp ở trường học mang đi bán và bị công an bắt.

Trước khi bị cha đốt, T đã bỏ nhà đi bụi 4 ngày không về. Sáng 22/7, T trở về nhà và đến trưa cùng ngày thì bị ông Lương dùng cây đánh nhiều cái vào mặt gây thương tích.

Sau đó, ông Lương trói T vào một gốc cây trong vườn rồi chất rơm khô xung quanh chân T để đốt. Thấy con bị cha đốt, mẹ T chạy ra liều mình cởi trói giải thoát cho con, và bị ông Lương dùng cây đánh bầm tím ở cánh tay…

Sáng 25/7, Bệnh viện huyện Vĩnh Linh cho biết bệnh nhân L.V.T khi nhập viện bị bỏng nặng ở chân và có nhiều vết xước, bầm tím trên mặt. Qua giám định, T bị bỏng độ 2, diện tích bỏng chiếm 3% toàn thân.

 

Theo DanViet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích