Nam hiệu phó gạ tình, trộm tiền sinh viên

Thứ năm, 26/07/2012, 10:29
Ngày 26/7, Công an huyện Nam Đàn, Nghệ An ra lệnh khởi tố ông Trần Văn Hợp (Hiệu phó trường cấp 2 tại huyện Con Cuông) về tội trộm cắp tài sản.

>> Nghệ An: Trộm tiền công ty rồi đi trình báo công an
>> Hậu Giang: Ôsin trộm tiền, vứt xuống sông
>> Trộm tượng Phật, IPhone, vàng nhà cô ruột
>> Kiều nữ đột nhập ghe lúa trộm bạc tỷ
 

Theo tố cáo của nữ sinh viên năm thứ 2, sáng 20/7, cô đứng ở quốc lộ để bắt xe đò xuống TP Vinh và được một người đàn ông dừng xe máy mời đi cùng. Trước thái độ lịch sự, nhiệt tình của người này, nữ sinh viên Đại học Vinh đã không từ chối. Cô đưa bịch gạo và cặp đựng latop cho ông ta để phía trước xe.

Trên đường đi, hai người nói chuyện vui vẻ, người đàn ông bảo tên Hợp, đang là hiệu phó đến TP Vinh ôn thi cao học. Đến đoạn gần thị trấn Nam Đàn, ông ta bất ngờ chạy xe vào một nhà nghỉ. Cô sinh viên nhất quyết không vào phòng "nghỉ" cùng mà đứng ngoài, dù hiệu phó Hợp đang giữ máy tính của mình và đã nhận chìa khóa.

Trước thái độ của cô gái, ông Hợp phải trả phòng. Hai người tiếp tục đi về TP Vinh. Được vài cây số, ông Hợp bị CSGT dừng xe kiểm tra hành chính. Cô sinh viên giở ví tìm giấy tờ thì phát hiện bị mất 2.650.000 đồng. Ngay lúc đó, cô trình báo sự việc với các cảnh sát.

Kiểm tra túi quần của ông Hợp, cảnh sát phát hiện có số tiền như cô gái trình bày. Người đàn ông không chứng minh được nguồn gốc khoản tiền này.

Tại cơ quan điều tra, ông Hợp khai trong lúc mang cặp của cô gái ra khỏi phòng ở nhà nghỉ đã làm bung khóa và chiếc ví rơi xuống đất. Ông ta mở ra, lấy trộm tiền.

 

Theo VNE

Các tin cũ hơn