Cương “cầu xéo” mượn nhà vợ để tập kết ma túy

Thứ bảy, 08/09/2012, 14:35
Theo người vợ đầu của Cương thì “ông trùm” chỉ mê “đồ cổ” chỉ quen biết các phụ nữ lớn tuổi hơn mình.

Ngày 7-9, Công an tỉnh Đồng Nai đã tiếp nhận những thông tin, chứng cứ quanh việc Cương “cầu xéo” và Phan Ngọc Lợi (vợ của Cương) mua bán, tàng trữ trái phép các chất ma túy do PV cung cấp.

Theo đó, do bị theo dõi gắt gao nên Cương đem ma túy về nhà của vợ ở khu Cầu Xéo, thị trấn Long Thành để phân nhỏ đem đi tiêu thụ.

Từ lâu căn nhà của Lợi đã được trinh sát “quan tâm” đặc biệt. Theo dư luận trong giới giang hồ, Lợi nghiện ma túy từ lâu và biết rõ việc “làm ăn” của chồng. Khi PV tiếp cận Lợi, Lợi đã tiết lộ hành vi tiếp tay cho Cương mua bán, tàng trữ ma túy.

Theo Lợi thì Cương hứa chỉ làm vài chuyến là “gác kiếm”. Để qua mặt công an, mỗi lần phân chia ma túy xong, Cương đi ra khỏi nhà để quan sát rồi quay lại, Lợi đứng trên gác ném “hàng” xuống cho Cương đem đi tiêu thụ.
 

Cương “cầu xéo” và người vợ đầu Phan Ngọc Lợi. 

Ngoài chuyện nhiều lần tiếp tay cho chồng mua bán ma túy, Lợi còn kể ngoài hai người vợ không hôn thú, Cương “cầu xéo” còn có hàng chục tình nhân. Theo Lợi thì “ông trùm” chỉ mê “đồ cổ” nên hầu hết các phụ nữ qua tay Cương đều lớn hơn Cương vài tuổi.

Thuở nhỏ, Cương và Lợi ở gần nhà nhau, lúc Lợi đi học trung cấp dược ở TP.HCM thì Cương chỉ là một “thằng nhóc” ăn no rồi quậy phá xóm làng. Cả hai mê nhau chỉ vì máu giang hồ liều mạng như nhau. Năm 2007, hai người tổ chức đám cưới nhưng không đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, chỉ bảy ngày sau khi cưới, Cương đã bỏ rơi Lợi để chạy theo một phụ nữ khác.

Đó là Hồ Thị Lan (tự Vy), lớn hơn Cương ba tuổi. Ngoài hai người vợ Lợi, Lan đã có con chung với nhau, Cương còn cặp kè với một phụ nữ khoảng 45 tuổi (ngụ TP Biên Hòa). Người này rất yêu Cương nhưng do Lan nhiều lần tìm đánh ghen nên Cương ít dám qua lại với “người tình thứ ba” này.

Rạng sáng 3-9, khi công an ập vào nhà nghỉ Thân Thiện (xã Long An, huyện Long Thành) bắt giữ Cương thì ngoài ma túy và “hàng nóng”, bên cạnh Cương còn có bốn em “chân dài” đang phê thuốc.

 
Theo PL TPHCM

Các tin cũ hơn