Phát hiện thi thể một nữ sinh cạnh lò gạch cũ

Thứ bảy, 08/09/2012, 16:39
Chiều ngày 7/9, người dân xóm 7, xã Nghi Liên (TP.Vinh) phát hiện xác chết một nữ sinh gần lò gạch cũ. Nạn nhân được xác định là em Nguyễn Thị L. (SN 1996). Vị trí phát hiện thi thể em L. là một hồ chứa nước nằm cạnh lò gạch cũ bị bỏ hoang tại xã Nghi Liên. 
 

Hàng trăm người dân hiếu kỳ ở khu vực lân cận đã kéo đến xem vụ việc và tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin một nữ sinh hiền lành, ngoan ngoãn lại tử vong bất thường ở lò gạch cũ.  

Theo thông tin từ người thân nạn nhân cho biết, em L. đã bỏ nhà đi suốt 4 ngày qua từ trước ngày khai giảng năm học mới, người nhà đã ra sức tìm kiếm nhưng không thấy. L. là con gái đầu trong gia đình có 3 chị em và hiện đang là học sinh lớp 11 trường THPT Nguyễn Duy Trinh.  

Thi thể em L. đã được Công an bàn giao cho gia đình mai táng sau khi khám nghiệm tử thi. Nguyên nhân cái chết đang được điều tra làm rõ.  

Cùng ngày, vào khoảng 14 giờ người dân đi đánh cá phát hiện một thi thể cháu bé tại khu vực sân bóng xã Long Thành, Yên Thành (Nghệ An).  

Sự việc được báo cáo lên cơ quan chức năng, thi thể được phát hiện là một cháu bé trai khoảng chừng từ 10 - 14 tuổi, mặc quần đùi, áo ba lỗ màu vàng.

Sau khi phát hiện thi thể cháu bé, cơ quan chức năng đã thông tin rộng rãi trên hệ thống loa truyền thanh của các xã lân cận tuy nhiên đến 10giờ  sáng nay (8/9) danh tính, nhân thân của cháu bé vẫn chưa được xác định.  

Hiện cơ quan công an đã có mặt tiến hành khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân tử vong đồng thời phát thông báo tìm thân nhân của nạn nhân. 


 
Theo NLĐ

Các tin cũ hơn