Màn trộm điện thoại của bà khách mặc áo mưa

Thứ hai, 24/09/2012, 16:46
Khi nhân viên pha chế cà phê quay lưng, người phụ nữ mặc áo mưa nhanh tay rút chiếc điện thoại đang cắm sạc đút vội vào túi quần.

>> Mở hiệu sửa chữa điện tử để... đi ăn trộm máy tính 
>> Mượn xe đồng nghiệp lén đánh thêm chìa khóa để lấy trộm 
>> Phá đường dây trộm cắp xe máy cực lớn
>> Trộm chó liên tỉnh: TP.HCM cũng “nhộn nhịp”!


Phạm Thị Diễm Phúc (18 tuổi, ngụ phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ) kể, khoảng 15h30 ngày 16/9, do trời mưa nên quán cà phê chị đang làm thêm không có khách.

Đang ngồi đọc báo, Phúc thấy người khách quen tầm 40 tuổi, mặc áo mưa đến mua một ly cà phê đá mang đi. Lúc này trong quán chỉ có một mình, cô đề nghị ngồi ở ghế đợi mình vào pha chế nhưng bà này vẫn lẽo đẽo theo sau.


Thừa lúc nhân viên quán quay lưng, người phụ nữ mặc áo mưa nhanh tay
rút chiếc điện thoại đang cắm sạc bỏ vào túi. Ảnh cắt từ clip.

"Khi vào bên trong quầy, bà ta vẫn còn mặc áo mưa, luôn hối thúc pha chế cho nhanh vì trời lạnh quá. Bà ấy cũng liên tục giũ áo mưa phát ra tiếng sột soạt", nhân viên Phúc nhớ lại.

Theo hình ảnh do camera gắn trong quầy pha chế ghi lại, thừa lúc Phúc quay lưng, vị khách nhanh tay rút chiếc điện thoại E63 đang cắm sạc để trên bàn đút vào túi quần, rồi thản nhiên đứng chờ lấy cà phê. Trả tiền xong, bà ta phóng xe về hướng đường Trần Hưng Đạo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều.

Khi người phụ nữ rời quán vài phút, Phúc tìm điện thoại nhưng không thấy. Kiểm tra camera, cô phát hiện "dế yêu" đã bị khách “mối” nẫng mất nhưng không báo công an.


Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích