Bị đánh hội đồng, nam thanh niên tử vong

Thứ sáu, 05/10/2012, 13:39
Xảy ra xích mích tại quán rượu ốc vào nửa đêm, nam thanh niên đã bị đánh hội đồng đến tử vong.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h45' (3/10) tại đường Trần Hưng Đạo, Thị xã Sơn Tây (Hà Nội). Nạn nhân tử vong được xác định là Đỗ Phi Hùng (1987), trú tại 42/6 Quang Trung, Thị xã Sơn Tây.
 
Phía gia đình nạn nhân cho biết, khoảng 23h, anh Hùng nhận được một cuộc điện thoại và đi ra ngoài. Khoảng 30 phút sau, gia đình nhận được tin anh Hùng bị đánh phải vào viện cấp cứu.
 
Hà Nội: Bị đánh hội đồng, nam thanh niên tử vong
 Quán ốc nơi anh Đỗ Phi Hùng và nhóm thanh niên xảy ra xích mích

Anh Đỗ Phi Hùng được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng không tỉnh táo, đầu bị nhiều thương tích, biến dạng. Nhưng do thương tích quá nặng, anh Hùng đã tử vong sau đó không lâu.
 
Trao đổi với PV, Nguyễn Anh Tuấn - đội trưởng Đội hình sự công an Thị xã Sơn Tây cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, đội công an hình sự đã có mặt tại hiện trường vụ án.
 
Qua xác minh ban đầu, khoảng 23h30' tối 3/10, Hùng và một người bạn đến quán rượu ốc trên đường Trần Hưng Đạo. Lúc này có một nhóm thanh niên gần 20 người đang ngồi ăn uống tại quán.
 
Hà Nội: Bị đánh hội đồng, nam thanh niên tử vong
 Đoạn đường nơi nạn nhân Hùng bỏ chạy và bị nhóm thanh
niên đánh dẫn đến tử vong.
 
Tại đây, Hùng và nhóm thanh niên đã xảy ra xích mích và có lời qua tiếng lại. Hùng bị đuổi đánh. Sẵn hơi men trong người, Hùng về nhà lấy dao và một mình quay lại quán ốc. Đến quán ốc, Hùng xông vào chém nhóm thanh niên.
 
Do đông người hơn, nên nhóm thanh niên đã nhanh chóng vây anh Hùng, dùng vỏ chai rượu, điếu cày… xông vào đánh. Hùng bỏ chạy và bị đuổi đánh ngã quỵ cách quán ốc khoảng 30m. Đỗ Phi Hùng đã tử vong tại bệnh viện vào lúc 3h30' ngày 4/10. 
 
Khoảng 2h30' ngày 4/10, cơ quan công an đã  truy tìm và bắt được một số đối tượng trong gây án. Cơ quan công an đang tích cực điều tra và truy tìm các đối tượng còn lại.
 
Được biết, nạn nhân Đỗ Phi Hùng đã có vợ và con gái 1 tuổi. Hùng đang lao động tự do tại địa phương. Phía gia đình cũng cho biết, ngày nạn nhân Hùng bị tử vong là ngày giỗ đầu của bố nạn nhân.
 
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 
Theo VTCnews

Các tin cũ hơn