Quán bar “chui” bị xử lý 5 lần vẫn tái phạm

Thứ hai, 25/11/2013, 09:07
Rạng sáng 24/11, Công an Q.Tân Bình phối hợp với đoàn liên ngành của Q.Tân Bình (TP.HCM) bất ngờ ập vào quán bar Cảm Tưởng (Feeling), số 654 Âu Cơ (P.10, Q.Tân Bình) và phát hiện hơn 200 người đang nhảy theo tiếng nhạc đinh tai nhức óc. Khi thấy công an, hàng chục người đã tìm cách thoát ra ngoài từ cửa sau của quán bar.

Quán bar “chui” bị xử lý 5 lần vẫn tái phạm

Lực lượng công an kiểm tra quán bar Cảm Tưởng - Ảnh: Nguyên Bảo

Qua sàng lọc, cơ quan công an đã đưa gần 100 người say xỉn, có dấu hiệu sử dụng ma túy tổng hợp về trụ sở công an phường kiểm tra xử lý. Tại hiện trường, lực lượng phối hợp đã lập biên bản xử lý với các lỗi vi phạm: kinh doanh quá giờ quy định, không ký hợp đồng với người lao động, cửa thoát hiểm PCCC không đảm bảo, kinh doanh hàng hóa trên 200.000 đồng nhưng không xuất hóa đơn...

Mặc dù địa chỉ này được cấp phép kinh doanh nhà hàng nhưng chủ quán vẫn xây dựng, thiết kế giống quán bar, vũ trường; tổ chức hoạt động trái phép. Đáng chú ý, từ đầu năm 2013 đến nay, quán bar “chui” này đã bị xử lý vi phạm đến 5 lần nhưng vẫn tái phạm.

“Quán này hoạt động không đúng với chức năng và nhiều lần bị xử phạt hành chính hàng trăm triệu đồng nhưng vẫn không khắc phục. Quán này được Phòng Nghiệp vụ của Công an TP.HCM cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT nên quận không thể rút được. Tuy nhiên, sắp tới, quận sẽ đề xuất Công an TP.HCM rút giấy chứng nhận nói trên do quán vi phạm quá nhiều lần”, một lãnh đạo của Công an Q.Tân Bình cho biết.

Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích