Quán bar ‘chui’ bị xử phạt 5 lần vẫn tái phạm

Thứ bảy, 31/08/2013, 07:55
Lúc 0 giờ 10 ngày 30/8, Công an Q.Tân Bình (TP.HCM) phối hợp với Đội kiểm  tra liên ngành văn hóa - xã hội quận kiểm tra quán bar Cảm Tưởng - Feeling (số 654 Âu Cơ, P.10).

Khi thấy công an, nhiều người đang ăn chơi tại đây tìm cách thoát ra ngoài nhưng quán bar “chui” này chỉ có một lối ra vào nên tất cả đều bị giữ lại kiểm tra.

Tiến hành thử nhanh ma túy đối với những người nghi sử dụng ma túy tổng hợp, công an đã phát hiện 4 người cho kết quả dương tính với ma túy; đồng thời tạm giữ 7 xe gắn máy không có giấy chứng nhận đăng ký xe.

Lực lượng kiểm tra cũng phát hiện chủ quán không ký hợp đồng lao động đối với 30 nhân viên phục vụ.

quán bar
Cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra quán bar Cảm Tưởng – Feeling. Ảnh: Nguyên Bảo

Đáng chú ý, chủ quán đăng ký kinh doanh nhà hàng nhưng đầu tư xây dựng, thiết kế và hoạt động giống hệt như quán bar, vũ trường. “Trong những lần kiểm tra, cơ quan công an đã phát hiện hàng trăm người đang tụ tập ăn chơi ở đây, với diện tích hơn 600 m2 nhưng chỉ có một lối ra vào. Cửa thoát hiểm cũng được thiết kế không mở theo hướng thoát nạn”, một cán bộ của Công an Q.Tân Bình cho biết.

Chỉ từ đầu năm 2013 đến nay, cơ quan chức năng quận đã ra quyết định xử phạt 5 lần đối với quán bar “chui” này với số tiền gần 72 triệu đồng nhưng đến nay vẫn tái phạm.

Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích