Nổ lớn, hai phụ nữ bỏng nặng trong tình trạng lõa thể

Thứ sáu, 30/08/2013, 17:06
Sau tiếng nổ lớn, căn nhà 4 tầng bốc cháy, người dân túa đến hiện trường thì phát hiện hai phụ nữ trong tình trạng loã thể, bỏng nặng.

vụ nổ, cháy nhà

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h30, ngày 28/8, tại căn nhà 4 tầng có địa chỉ 16A17, nằm trên hẻm 16A, đường Vũ Ngọc Phan (P13 Q. Bình Thạnh, TP.HCM).

vụ nổ, cháy nhà

Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên nhiều người dân nghe thấy tiếng nổ lớn. Chưa biết chuyện gì xảy ra, mọi người chạy đến hiện trường thì phát hiện lửa bùng lên dữ dội trong căn phòng ở tầng 3 của căn nhà.

Do căn nhà bị khoá trái cửa bên trong nên dù nhiều người cầm bình chữa cháy đến hỗ trợ gia đình dập lửa nhưng đành bất lực.

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng CS PCCC quận Bình Thạnh nhanh chóng điều động 3 xe cứu hoả cùng nhiều chiến sĩ có mặt để dập tắt đám cháy.

vụ nổ, cháy nhà

Lực lượng điều tra đang đo vẽ hiện trường

Liền đó, lực lượng chức năng giải cứu cô gái tên Hường (khoảng 17 tuổi) và người phụ nữ tên Lê Ngọc Quyên (31 tuổi) là mẹ kế chị Hường xuống đường, cả hai cùng trong tình trạng loã thể và bị bỏng nặng.

Nạn nhân nhanh chóng được lực lượng chức năng và người dân địa phương chuyển đến bệnh viện nhân dân Gia Định cấp cứu.

Chiều cùng ngày, các đơn vị nghiệp vụ công an điều tra cũng có mặt tại căn nhà để tiến hành phong toả khu vực để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo một số bà con ngụ gần khu vực, thời gian gần đây thường nghe tiếng cãi vã qua lại giữa chị Hường và mẹ kế là bà Quyên.

Đến đầu giờ chiều nay, khi nghe tiếng nổ lớn mọi người túa đến hiện trường thì chứng kiến cảnh tượng trên.

Hiện công an quận Bình Thạnh đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ nổ, cháy nghiêm trọng này.

Theo VTCnews

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích