Bệnh viện hỗn loạn vì tin báo cháy giả

Thứ bảy, 31/08/2013, 07:43
Hàng trăm người nhà và bệnh nhân đang điều trị tại một bệnh viện ở Quảng Nam tối 29/8 đã hoảng loạn tháo chạy vì chuông báo cháy vang lên inh ỏi.

báo cháy, bệnh viện

Sáng 30/8, bác sĩ Phạm Ngọc Ẩn, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Quảng Nam xác nhận sự việc này xảy ra tại khoa Sản của bệnh viện vào khoảng 22 giờ ngày 29/8.

Theo ông Ẩn, tòa nhà khoa Sản có 5 tầng được thiết kế để khi ấn chuông báo cháy từ một tầng bất kỳ thì chuông sẽ reo lên cả tòa nhà. Tối 29/8, chuông báo cháy cả tòa nhà đã reo lên inh ỏi gây nên cảnh hỗn loạn khi người nhà và bệnh nhân tại đây tháo chạy cùng lúc.

báo cháy, bệnh viện
Người nhà và bệnh nhân tại khoa Sản, Bệnh viện đa khoa Quảng Nam hốt hoảng vì tin báo cháy giả

báo cháy, bệnh viện
Đưa bệnh nhi rời khỏi khoa Sản vì sợ hỏa hoạn

Các y, bác sĩ cũng khẩn trương đưa các bệnh nhi rời khỏi nơi điều trị sang tạm trú ở những tòa nhà lân cận. Lúc này, khoa Sản bệnh viện đã mất điện nhưng vẫn chưa xác định đám cháy xuất phát từ đâu.

30 phút sau đó, các lực lượng liên quan có mặt tại hiện trường mới xác định không có hỏa hoạn, chuông báo cháy vang lên do một ai đó cố tình ấn vào.

Ngay sau đó, các y bác sĩ tại đây đã đưa các bệnh nhân vào phòng trở lại.

Bác sĩ Phạm Ngọc Ẩn cho biết thêm vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ việc và tìm người đã ấn chuông báo động gây nên sự náo loạn trên.

Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn